ปกติไม่เคยใช้แอปนี้ เนื่องจากใช้งานยาก แม้กระทั่งจะเซฟที่อยู่ยังทำไม่ได้ ต้องกดเลือกใหม่ทุกครั้ง
วันนี้เห็นมีโปรโมชั่น ซื้อเบเกอรี่ 2 แถม 2 ของร้าน Gontran Cherrier โดยต้องกดแลก 119 ทรูพ้อยท์ ซึ่งดิฉันก็ได้กดแลกไป แต่แอปมีปัญหา ไม่สามารถกดใช้คูปองได้ถึงจะเลือกตามเงื่อนไขทุกอย่าง ครั้งแรกได้โทรเข้าคอลเซนเตอร์ 1424 ทำตามที่พนักงานบอกทุกอย่างแต่ก็ยังใช้โปรไม่ได้ พนงแจ้งว่าจะรีบติดต่อกลับมา
ผ่านไป 1 ชั่วโมง ดิฉันโทรเข้า 1424 อีกครั้ง เพราะไม่แน่ใจว่าทางศูนย์จะมีเบอร์ติดต่อดิฉันหรือไม่ ครั้งนี้พนงชื่อ วนิดา รับสาย แจ้งว่ามีเบอร์ดิฉันอยู่ในฐานข้อมูลอยู่แล้ว ดิฉันจึงได้สอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับ points ที่แลกไป แต่ทางพนงไม่สามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์หรือสถานะอัพเดทใดๆได้เลย จึงแจ้งว่าอยากขอ points คืนได้หรือไม่ คุณวนิดาเงียบใส่อย่างเดียวจนนึกว่าสายหลุด หลังจากถามซ้ำๆ คุณวนิดาจึงแจ้งว่าให้ถือสายรอสักครู่ จะติดต่อสอบถามให้ จากนั้น ได้ยินเสียงหัวเราะในกลุ่มพนงดังมาก และพนงท่านนี้ได้พูดล้อเลียนคำถามของดิฉันว่า "ถ้าไม่อยากรอแล้ว จะขอ point คืนได้หรือไม่" "จะช่วยแก้ไขยังไงให้ลูกค้าได้บ้างคะ" จากนั้นเหมือนพนงจะรู้ตัวว่าลืมปิดเสียง จึงได้ทำการตัดเป็นเสียงพักสาย และดิฉันถือสายรอต่อไปอีกพักใหญ่แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาจึงวางสาย
ไม่ทราบว่าทางทรูได้เคยอบรมการปฏิบัติงานของคอลเซ็นเตอร์บ้างหรือไม่ ด้วย functions ของแอพ Go Eats ที่ไม่เมคเซ้นส์ และประกอบกับ call center ที่แย่แบบนี้ ลาขาดนะคะ ใครจะใช้แอพนี้ขอให้คิดดีๆ
แอป Go Eats ของทรู และมารยาทของคอลเซ็นเตอร์
วันนี้เห็นมีโปรโมชั่น ซื้อเบเกอรี่ 2 แถม 2 ของร้าน Gontran Cherrier โดยต้องกดแลก 119 ทรูพ้อยท์ ซึ่งดิฉันก็ได้กดแลกไป แต่แอปมีปัญหา ไม่สามารถกดใช้คูปองได้ถึงจะเลือกตามเงื่อนไขทุกอย่าง ครั้งแรกได้โทรเข้าคอลเซนเตอร์ 1424 ทำตามที่พนักงานบอกทุกอย่างแต่ก็ยังใช้โปรไม่ได้ พนงแจ้งว่าจะรีบติดต่อกลับมา
ผ่านไป 1 ชั่วโมง ดิฉันโทรเข้า 1424 อีกครั้ง เพราะไม่แน่ใจว่าทางศูนย์จะมีเบอร์ติดต่อดิฉันหรือไม่ ครั้งนี้พนงชื่อ วนิดา รับสาย แจ้งว่ามีเบอร์ดิฉันอยู่ในฐานข้อมูลอยู่แล้ว ดิฉันจึงได้สอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับ points ที่แลกไป แต่ทางพนงไม่สามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์หรือสถานะอัพเดทใดๆได้เลย จึงแจ้งว่าอยากขอ points คืนได้หรือไม่ คุณวนิดาเงียบใส่อย่างเดียวจนนึกว่าสายหลุด หลังจากถามซ้ำๆ คุณวนิดาจึงแจ้งว่าให้ถือสายรอสักครู่ จะติดต่อสอบถามให้ จากนั้น ได้ยินเสียงหัวเราะในกลุ่มพนงดังมาก และพนงท่านนี้ได้พูดล้อเลียนคำถามของดิฉันว่า "ถ้าไม่อยากรอแล้ว จะขอ point คืนได้หรือไม่" "จะช่วยแก้ไขยังไงให้ลูกค้าได้บ้างคะ" จากนั้นเหมือนพนงจะรู้ตัวว่าลืมปิดเสียง จึงได้ทำการตัดเป็นเสียงพักสาย และดิฉันถือสายรอต่อไปอีกพักใหญ่แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาจึงวางสาย
ไม่ทราบว่าทางทรูได้เคยอบรมการปฏิบัติงานของคอลเซ็นเตอร์บ้างหรือไม่ ด้วย functions ของแอพ Go Eats ที่ไม่เมคเซ้นส์ และประกอบกับ call center ที่แย่แบบนี้ ลาขาดนะคะ ใครจะใช้แอพนี้ขอให้คิดดีๆ