เมื่อฉันหัวร้อนกับ Grab Express Same Day ที่ไม่ Same Day

กระทู้สนทนา
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ความหัวร้อนบังเกิด

จุดเริ่มต้นความหัวร้อน เนื่องจากสั่งของจากแอปพริเคชั่นออนไลน์ แล้วทางร้านต้นทางส่งของให้ผ่านทางบริการ Grab Express Same Day....

มีเลข Tracking ให้ แต่ส่วนตัวไม่ทราบว่าเช็ค tracking online ยังไง หาจากอากู๋วิธีเช็คเลขพัสดุแล้วก็ยังไม่เจอ เลยสอบถามไปที่ร้านต้นทาง ทางร้านก็ตอบแต่ว่าต้องรอโทรศัพท์จากทาง grab อีกทีในวันรุ่งขึ้น

**grab express same day ตัดรอบทุกๆ 13.00 น. (อันนี้คือคำอธิบายของร้านต้นทาง)**

ซึ่งวันนี้ก็รอมาทั้งวันแล้วแหละ ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยซักคน ก็เลยทักไปถามอีกทีว่า **จะเช็คเลข Tracking ได้อย่างไร**

คำตอบเดิมค่ะ รอคนติดต่อมา... เอ่าาา หัวร้อนเลย แค่อยากรู้ว่าสามารถกรอกหมายเลขออนไลน์ เหมือน ปณ. หรือ ขนส่งสีส้มได้มั้ย แค่นั้นแหละ

ก็เลยเหวี่ยงไปว่า “ถามว่าเช็ค Tracking ยังไง ไม่ได้ถามว่าจะมีใครติดต่อมาเมื่อไหร่ ถ้าส่งของแล้วเช็ค tracking ไม่ได้แบบนี้ ใช้ขนส่งเจ้าอื่นไม่ดีกว่าหรอ”

ทางร้านตอบกลับมาว่า....

ทาง grab จะติดต่อลูกค้า 3 ครั้ง

1. ตอน driver เข้าไปรับของจากศูนย์
2. ก่อนถึงบ้านลูกค้า
3. ตอนถึงบ้านลูกค้าแล้ว
ทั้งนี้จะมี sms ส่งหาลูกค้าก่อนการจัดส่งอีกทีค่ะ

##สรุปทั้งหมดก็คือ เช็ค Tracking ไม่ได้ รอข้อความ รอรับโทรศัพท์ รอพัสดุแบบเลื่อนลอยต่อไป##
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่