สวัสดีครับ สอบถามทรูหน่อยครับ
ผมใช้ internet บ้านของทรู package สุข x3 เป็นสายเคเบิ้ลเดินเข้าบ้าน โดยจุดเชื่อมอยู่เสาไฟฟ้าหน้าบ้านเลย
ช่วงหลายอาทิตย์มานี้เน็ตบ้านของทรูแถวบ้านดู่ จังหวัดอุบลราชธานีใช้งานไม่ได้บ่อยมากครับ
โทรไปก็มีแต่บอกว่ามีปัญหาขัดข้องที่ชุมสาย แต่ทำไม AIS , 3BB ของบ้านข้างๆ ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
โดย internet ปัญหาที่ตั้งแต่
วันที่ 4 พค. ใช้งานไม่ได้หลายชั่วโมง
วันที่ 26 มิย. ไฟไหม้เสาไฟฟ้าปากซอย อันนี้ไม่ว่ากัน แต่เป็นเจ้าที่แก้ปัญหาการใช้งาน internet ช้าที่สุดเมื่อเทียบกับเจ้าอื่นที่มาแก้ปัญหากันคึกคักตั้งแต่เช้า
วันที่ 2 กค. บอกว่าชุมสายมีปัญหา
วันที่ 8 กค. เมื่อกี้เลย บอกว่าชุมสายมีปัญหาอีกแล้ว
ผลกระทบคือไม่สามารถใช้งาน internet, กล่อง True ID TV , กล่องทรูเคเบิ้ลทีวีทุกอย่างได้เลย ซึ่งที่บ้านก็ใช้ระบบทรูมาหลายปีแล้วแต่ ช่วงนี้ปัญหาเยอะมาก
สงสัยว่าปัญหาอะไรที่มันจะเกิดได้แทบทุกอาทิตย์ โดยไม่มีการแก้ปัญหาแบบยั่งยืน หรือต้องการบีบให้ผมไปใช้ fiber หรือเปล่า
หรือต้องการบีบให้ไปใช้เจ้าอื่น
คิดว่าถ้าบ่ายนี้ยังใช้ไม่ได้คงต้องไปแจ้งยกเลิกและหาเจ้าใหม่แล้ว
ช่วงนี้ทำไมเน็ตบ้านของทรูใช้งานไม่ได้บ่อยมากครับ
ผมใช้ internet บ้านของทรู package สุข x3 เป็นสายเคเบิ้ลเดินเข้าบ้าน โดยจุดเชื่อมอยู่เสาไฟฟ้าหน้าบ้านเลย
ช่วงหลายอาทิตย์มานี้เน็ตบ้านของทรูแถวบ้านดู่ จังหวัดอุบลราชธานีใช้งานไม่ได้บ่อยมากครับ
โทรไปก็มีแต่บอกว่ามีปัญหาขัดข้องที่ชุมสาย แต่ทำไม AIS , 3BB ของบ้านข้างๆ ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
โดย internet ปัญหาที่ตั้งแต่
วันที่ 4 พค. ใช้งานไม่ได้หลายชั่วโมง
วันที่ 26 มิย. ไฟไหม้เสาไฟฟ้าปากซอย อันนี้ไม่ว่ากัน แต่เป็นเจ้าที่แก้ปัญหาการใช้งาน internet ช้าที่สุดเมื่อเทียบกับเจ้าอื่นที่มาแก้ปัญหากันคึกคักตั้งแต่เช้า
วันที่ 2 กค. บอกว่าชุมสายมีปัญหา
วันที่ 8 กค. เมื่อกี้เลย บอกว่าชุมสายมีปัญหาอีกแล้ว
ผลกระทบคือไม่สามารถใช้งาน internet, กล่อง True ID TV , กล่องทรูเคเบิ้ลทีวีทุกอย่างได้เลย ซึ่งที่บ้านก็ใช้ระบบทรูมาหลายปีแล้วแต่ ช่วงนี้ปัญหาเยอะมาก
สงสัยว่าปัญหาอะไรที่มันจะเกิดได้แทบทุกอาทิตย์ โดยไม่มีการแก้ปัญหาแบบยั่งยืน หรือต้องการบีบให้ผมไปใช้ fiber หรือเปล่า
หรือต้องการบีบให้ไปใช้เจ้าอื่น
คิดว่าถ้าบ่ายนี้ยังใช้ไม่ได้คงต้องไปแจ้งยกเลิกและหาเจ้าใหม่แล้ว