ขายของใน shopee แต่หมายเลขพัสดุแก้ในระบบไม่ได้ แต่ส่งของไปแล้ว ทำไงดีคะ

ปกติส่งแต่ไปรษณีย์ ซึ่งเวลาส่ง ต้องไปส่งของก่อน แล้วถึงได้หมายเลขพัสดุมากรอกใส่เองในระบบ shopee แต่ครั้งนี้ส่ง kerry ครั้งแรก เราก็ไปส่งของปกติ แต่พอมาดูในระบบ คือต้องกด จัดส่ง เข้าไปก่อน แล้วเค้าจะให้เลือกว่าจะส่งเองที่ kerry หรือจะให้พนักงานมารับของที่บ้าน เราส่งของไปแล้ว เลยเลือกแบบส่งเอง ซึ่งมันจะมี qr code ให้เราไปใช้ส่งของ ซึ่งระบบจำหมายเลขพัสดุอัตโนมัติ แก้ไม่ได้ ตอนนี้เลยติดต่อ shopee แล้ว เค้าให้กรอกเอกสารเป็นการจัดส่งผิดช่องทาง ทาง shopee ก็ส่งอีเมล์มารับเรื่องแล้วตั้งแต่วันศุกร์ ทีนี่เราส่งของไปให้ลูกค้าแล้ว กลัวเสี่ยงที่ลูกค้าได้ของแล้วจะไม่กดยืนยัน เพราะหมายเลขพัสดุในระบบ กับของที่ส่งไปไม่ตรงกัน เราลยสอบถาม shopee ไปว่าเรื่องถึงไหนแล้ว ถ้าลูกค้าได้ของก่อนจะทำยังไง แต่พนักงาน shopee ใน live chat ก็ตอบอย่างเดียวเลย คือ ให้รอพนักงานติดต่ออีกทีก่อน โทรไป call center ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่มีการให้กด เพื่อติดต่อเรื่องที่ต้องการเลย

อยากถามว่า กรณีนี้ ทางร้านจะต้องรับความเสี่ยงที่ลูกค้าอาจจะไม่กดยืนยันรับของใช่ไหมคะ

ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่