ลูกค้าโอนเข้ากสิกร แต่เงินไม่เข้า เลยถามเค้าว่า ปลอมสลิปหรอคะ

ลูกค้าโอนเข้ากสิกร ส่งสลิปมาให้ แต่ SMS ไม่มา ก็คิดว่าระบบคงมีปัญหา (ก็มีบ่อยๆ)
เลยไปตรวจในเว็ป เงินก็ไม่เข้า อัพเดทยอดคงเหลือ ก็เท่าเดิม

เอาคิวอาร์โค้ดในสลิป มาตรวจในแอป ก็ขึ้นว่า ไม่มีข้อมูลนี้

ด้วยความที่ไม่รู้ว่า ทำไง เลยไปถาม ลูกค้าว่า สลิปปลอมหรอคะ คุณทำขึ้นมาหรอ

แต่ไม่เกิดดราม่าอะไร เพราะลูกค้าน่ารัก 

สุดท้ายผ่านไป 15 นาที เงินเข้า ตรวจสอบได้หมด เรารู้สึกเสียใจที่ไปว่าลูกค้าว่าปลอมสลิป อันนี้ควรโทษใคร เพราะเท่าที่ทราบ มันขัดข้องยังไง
ก็ต้องตรวจในเว็ปได้ไม่ได้ใช่หรอ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
จริงๆวันหลังก็แจ้งลูกค้าไปเฉยๆว่า ตอนนี้ยังไม่มีแจ้งยอดเงินเข้ามาเลย ขอให้ลูกค้าช่วยตรวจสอบการโอนเงินด้วย
เผื่ออาจจะเกิดผิดพลาดอะไรขึ้นมาจะได้ตามกันได้เร็ว แต่ไม่ควรไปกล่าวหาลูกค้าครับ จนกว่าหลักฐานมันจะแน่ใจ
แล้วว่าโดนโกงแล้วแน่นอนจริงๆ เราถึงจะเริ่มเอาเรื่อง

แล้วตอนนี้ จขกท.ได้ขอโทษทางลูกค้าไปหรือยังครับ เพราะแบบนี้ลูกค้าอาจจะเสียความรู้สึกได้มากพอสมควรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่