คือผมได้สมัคร ais fiber ผ่าน line ais เหมือนว่าผมจะเลือกแพคเกจผิด จริงๆ ผมจะเลือก สปีด 500/200 + กล่อง ais playbox เดือนละ 559 แต่ดันไปสมัคร 500/200 แบบไม่มีกล่อง นัดติดตั้งวันที่ 4 ก.ค.63 เลยอยากจะเปลี่ยนเป็นแบบมีกล่องครับ ผมไปตรวจสอบใน line ais โดยใช้เลขประชาชน ยังไม่ขึ้นสถานะ ใน call center 1175 ก็ไม่มีต่อสายถึงพนักงาน ผมใช้เบอร์ของ Nu mobile สมัคร แล้วผมไม่สามารถไปช้อป ais ได้ รบกวนพนักงานติดต่อผมทีครับ รายละเอียดหลังไมค์ครับ
สมัครแพคเกจ ais fiber ผิด อยากเปลี่ยน