คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ตกลงปรับแพคเกจผมลงให้ แต่กลับตัดส่วนลดเดิมออก
กลายเป็นผมจ่าย แพง กว่าเดิม แถมได้การใช้งาน น้อยลง จากเน็ทมือถือ 30 GB เหลือ 15 GB
AIS ครับ คุณมีความจริงใจกับลูกแค่แบบนี้เหรอครับ
edit. ขอบคุณ คุณสมาร์ท-ชานน ที่ช่วยแก้ไขให้ครับ
กลายเป็นผมจ่าย แพง กว่าเดิม แถมได้การใช้งาน น้อยลง จากเน็ทมือถือ 30 GB เหลือ 15 GB
AIS ครับ คุณมีความจริงใจกับลูกแค่แบบนี้เหรอครับ
edit. ขอบคุณ คุณสมาร์ท-ชานน ที่ช่วยแก้ไขให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถาม AIS Fibre เรื่องสัญญา กรณีปรับแพคเกจลง
ในระหว่างนี้ จะขอเปลี่ยนแพคเกจไปใช้ตัวที่ถูกกว่าที่ใช้อยู่ สามารถทำได้หรือไม่ ?
สาเหตุที่สอบถาม เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่เคยแจ้งผมไว้ว่า กรณีถ้าลด Speed ลง ไม่สามารถทำได้หากยังไม่ครบ 1 ปี
ซึ่งตรงนี้ผมไม่เคยเห็นว่าอยู่ในส่วนไหนของสัญญาการใช้งานในวันที่สมัคร จึงขอเรียนสอบถามและข้อข้อมูลที่เป็นลายลักษณ์อักษรตามสัญญา
คือเดิมที ผมสมัครโปรย้ายค่าย 200/100 + เน็ทมือถือ 15 GB + AIS PlayBox ราคา 499 บาท ก่อนจะมาปรับเป็น 300/100 ราคาเดิม
และเมื่อต้นเดือนกันยายนผมเปลี่ยนไปใช้โปรที่สูงขึ้น 500/100 + เน็ทมือถือ 30 GB + AIS PlayBox ราคา 1299 บาท ลด 50% เหมือนเดิม
แต่เมื่อ 2- 3 วัน ทาง AIS ได้มีการปรับ Speed ใหม่ สำหรับลูกค้าที่ใช้ 200 Mbps ขึ้นไป เป็น 500/200 เหมือนกันหมด
ผมคิดว่าผมไม่จำเป็นต้องใช้เน็ทมือถือ 30 GB ฉะนั้น จึงของลดมาใช้ตัวแพคเกจเดิม คือ 300/100 + เน็ทมือถือ 15 GB + AIS PlayBox ราคา 499 บาท
แต่ติดปัญหาตรงที่เจ้าหน้าที่แจ้งผมมาตามข้อมูลข้างต้น
จึงขอเรียนสอบถามกับทาง AIS ให้ช่วยชี้แจงครับ
ขอบคุณครับ