ขอเล่ารายละเอียดหน่อยนะค่ะ
พอดีเป็นลูกค้าคนหนึ่งที่เข้าไปใช้บริการในท็อปเล็กๆในห้างแห่งหนึ่งที่อยู่ชั้นG เราก็เข้าไปใช้บริการปกตินะค่ะ พนักงานแคชเชียร์บริการดีค่ะ แต่ติดพนักงานคนหนึ่งค่ะ เมื่อมีลูกค้าสอบถามเรื่องเลขสมาชิก เขากลับตอบลูกค้าหวนๆแบบไม่สนใจลูกค้าว่าใช้เบอร์โทรที่ลงทะเบียนได้เลย ลูกค้าคนนั้นจึงบอกไปว่าพอดีตอนนั้นยังไม่ได้กรอกรายเอียด พนักงานชายคนนั้นบอกงั้นรอก่อนแล้วตะโกนเรียกพนักงานแคชเชียร์ถามข้ามหัวลูกค้าไปแบบนั้นเลย และทำกริยาแบบไม่สนอะไรเลย พอโดนถามอีกก็บอกได้ แล้วก็หยิบใบอะไรสักอย่างให้ลูกค้าผู้หญิงคนนั้น
พอสักพักมีคุณลุงคนหนึ่งเขาคงคิดว่าที่ตรงที่เรายืนเปนแคชเชียร์มั้งเลยเอาของมาจ่ายพนักงานคนนั้นบอกทำไรครับแต่น้ำเสียงไม่ได้สุภาพ ลุงเขาเลยบอกว่าจ่ายเงิน พนักงานบอกแคชเชียร์บริการเองอยู่ตรงนั้นทำเองได้เลย ลุงเขาก็ทำไม่เป็นพนักงานก็บอกให้ทำตามหน้าจอเลย พูดน้ำเสียงแบบไม่สนใจลูกค้าเลยค่ะ ฉันคนที่รอขอใบกำกับภาษีอยู่คิดว่ามันไม่สำควรอะค่ะ คำพูดก็ไม่สุภาพยังทำหน้าเหมือนรำคาญใส่ลูกค้าอีกคนเขาไม่รู้เขาก็ถามแค่เดินออกจากเก้าอี้ที่หน้าอมออกมาไม่กี่ก้าวเพื่อมาบอกวิธีใช้งานมันยากมากหรอค่ะ ถ้าฉันทำเป็นฉันคงช่วยอะค่ะแต่ฉันก็ใช้ไม่เป็นแถมรีบกลับมาร้านด้วย
อีกเรื่องคือฉันไปใบ้บริการตามเดิมแล้วจะขอใบกำกับภาษีเลยสอบถามเขาว่าจะขอใบกำกับภาษีต้องบอกใครไหมจะขอใบกำกับภาษีค่ะ ผู้ชายใส่สูทไม่แน่ใจว่าใช่ผู้จัดการรึป้าวแต่หน้าคล้ายๆรูปที่ติดข้างผนังที่บ่งบอกว่าเป็นผู้จัดการแต่ก็ดูอ้วนกว่าแถมไม่ใส่แว่นเลยไม่แน่ใจค่ะ ตอบฉันมาว่ารอก่อน แบบห่วนๆแล้วมองฉันแบบท่าทีมองแรง
ฉันมีหลายเหตุการณ์มากที่เจอและคนที่ใช้บริการเจอเลยต้องการคอมเพลนการบริการและคำพูดมากเลยค่ะ
ต้องการคอมเพลนพนักงานในท็อปย่านสยามต้องทำยังไง
พอดีเป็นลูกค้าคนหนึ่งที่เข้าไปใช้บริการในท็อปเล็กๆในห้างแห่งหนึ่งที่อยู่ชั้นG เราก็เข้าไปใช้บริการปกตินะค่ะ พนักงานแคชเชียร์บริการดีค่ะ แต่ติดพนักงานคนหนึ่งค่ะ เมื่อมีลูกค้าสอบถามเรื่องเลขสมาชิก เขากลับตอบลูกค้าหวนๆแบบไม่สนใจลูกค้าว่าใช้เบอร์โทรที่ลงทะเบียนได้เลย ลูกค้าคนนั้นจึงบอกไปว่าพอดีตอนนั้นยังไม่ได้กรอกรายเอียด พนักงานชายคนนั้นบอกงั้นรอก่อนแล้วตะโกนเรียกพนักงานแคชเชียร์ถามข้ามหัวลูกค้าไปแบบนั้นเลย และทำกริยาแบบไม่สนอะไรเลย พอโดนถามอีกก็บอกได้ แล้วก็หยิบใบอะไรสักอย่างให้ลูกค้าผู้หญิงคนนั้น
พอสักพักมีคุณลุงคนหนึ่งเขาคงคิดว่าที่ตรงที่เรายืนเปนแคชเชียร์มั้งเลยเอาของมาจ่ายพนักงานคนนั้นบอกทำไรครับแต่น้ำเสียงไม่ได้สุภาพ ลุงเขาเลยบอกว่าจ่ายเงิน พนักงานบอกแคชเชียร์บริการเองอยู่ตรงนั้นทำเองได้เลย ลุงเขาก็ทำไม่เป็นพนักงานก็บอกให้ทำตามหน้าจอเลย พูดน้ำเสียงแบบไม่สนใจลูกค้าเลยค่ะ ฉันคนที่รอขอใบกำกับภาษีอยู่คิดว่ามันไม่สำควรอะค่ะ คำพูดก็ไม่สุภาพยังทำหน้าเหมือนรำคาญใส่ลูกค้าอีกคนเขาไม่รู้เขาก็ถามแค่เดินออกจากเก้าอี้ที่หน้าอมออกมาไม่กี่ก้าวเพื่อมาบอกวิธีใช้งานมันยากมากหรอค่ะ ถ้าฉันทำเป็นฉันคงช่วยอะค่ะแต่ฉันก็ใช้ไม่เป็นแถมรีบกลับมาร้านด้วย
อีกเรื่องคือฉันไปใบ้บริการตามเดิมแล้วจะขอใบกำกับภาษีเลยสอบถามเขาว่าจะขอใบกำกับภาษีต้องบอกใครไหมจะขอใบกำกับภาษีค่ะ ผู้ชายใส่สูทไม่แน่ใจว่าใช่ผู้จัดการรึป้าวแต่หน้าคล้ายๆรูปที่ติดข้างผนังที่บ่งบอกว่าเป็นผู้จัดการแต่ก็ดูอ้วนกว่าแถมไม่ใส่แว่นเลยไม่แน่ใจค่ะ ตอบฉันมาว่ารอก่อน แบบห่วนๆแล้วมองฉันแบบท่าทีมองแรง
ฉันมีหลายเหตุการณ์มากที่เจอและคนที่ใช้บริการเจอเลยต้องการคอมเพลนการบริการและคำพูดมากเลยค่ะ