ปัญหาเรื่องการบริการของธนาคาร UOB บัญชี TMRW

ตลอดช่วง 1 ปีกว่าที่ผ่านมา

พบปัญหาการให้บริการของ UOB มาก
1.เจ้าหน้าที่ Callcenter โทรติดยาก ไม่ค่อยสนใจปัญหาของลูกค้า ไม่ค่อย Feedback ปัญหา ของ TMRW มี Chat กับเจ้าหน้าที่ ปัญหาง่ายๆ ยอมรับเจ้าหน้าที่ติดตามแก้ไข แต่ปัญหาพวกคืนเงินบัตรเดบิต บัตรมีปัญหา บัตรไม่ได้รับ เจ้าหน้าที่มักจะไม่สนใจ ให้รอ โยนให้เป็นเรื่องของหลังบ้าน ทุกอย่างหากเกิดปัญหาในช่วงวันหยุด รอวันเปิดทำการอย่างเดียว ขนาดเช็ค E-mail ยังไม่สามารถ เพราะบอกว่ามีเจ้าหน้าที่รับผิดชอบ ไม่สามารถเปิด mail ได้ เพราะฉะนั้นใครจะใช้ UOB คิดให้ดี

2. ระบบการคืนเงินบัตรเดบิตล่าช้ามาก ไม่ว่าจะธนาคารไหน แต่ UOB ช้ามาก 15 วันทำการ สงสัยว่าทำไมไม่ทำแบบบัตรเครดิต ปรับวงเงินให้ช้าสุด 3 วัน (เจ้าหน้าที่ Callcenter ให้คำตอบว่า ต้องรอตรวจสอบรายงาน ตรวจเครื่องรูด บลาาาาาาาา สรุปคือ รอยาวไป

3. TMRW มักให้ความสนใจกับลูกค้าบัตรเครดิตมากกว่าบัตรเดบิต เอาจริงๆ ก็แทบจะทุกธนาคาร ที่สนใจลูกค้าที่มีบัตรเครดิตมากกว่าบัตรเดบิตอยู่แล้ว แต่อย่าลืมว่า การใช้บัตรเดบิต ไม่เป็นการสร้างหนี้ น่าจะมีแรงจูงใจอะไร หรือ Promotion สำหรับบัตรเดบิตมากกว่านี้ ไม่ใช่ถ่างช่องว่างให้บัตรเดบิตกับเครดิตมันห่างกันมากขึ้น สุดท้ายคนก็เป็นหนี้ไป

4. หน้า app ใช่ยากกว่า app ธนาคารอื่นมาก วุ่นวาย หลายหน้าจอ ดูยากเย็น ไม่น่าใช้อย่างยิ่ง ผิดกับธนาคารอื่นๆ ที่เข้า app ง่าย ไม่ยุ่งยาก ลองไปพิจารณาปรับปรุง ไม่ใช่ออกแต่ campage หาบัตรเครดิตเข้าระบบ

เพราะฉะนั้น ใครจะใช้ UOB หรือ TMRW คิดดีๆ เดี๋ยวจะผิดหวัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่