Shopee

กระทู้คำถาม
ผมโทรสอบถามสถานะการส่งของให้เพื่อนผม  ทางผู้จัดส่ง   shopee  บอกว่าหมายเลขพัสดุเช็คไม่ได้  ผมขอสายหัวหน้า  เจ้าหน้าที่บอกสักครู่  รอสักพัก  บอกหมายเลขพัสดุไม่มี  ผมบอกขอสายหัวหน้า  เงียบ  ขอชื่อพนักงาน  ไม่ยอมบอก ผมวางหู  โทรไปใหม่ เช็คข้อมูลและร้องเรียน  ได้รายละเอียดสิ่งของ  แต่เรื่องร้องเรียน ถูกเปลี่ยนเป็นข้อเสนอแนะ  และไม่ระบุชื่อพนักงานที่ผมร้องเรียน  ผมตอบเมลกลับไปว่าร้องเรียน ทางบริษัทก็ดูแลดีมากครับ  ส่งเมลไปให้เพื่อนผม  บอกมีการร้องเรียน พนักงานบริษัทหลายเมล  เพื่อนผมบอกผมว่า  มีเมลร้องเรียนจากบริษัทมาหลายฉบับ   ผมคุยกับทางบริษัทแล้ว  แต่ไม่มีคำตอบให้  ผมอยากถามทุกคนครับว่าทาง นี้ทำอย่างนี้กับลูกค้า  ถูกต้องไหมครับ  พนักงานผิด  ไม่ต้องรับผิดชอบ  แต่ทำให้  ลูกค้าไปทะเลาะกันเอง  เหมือนจะให้เพื่อนมาเตือนผมให้ถอนข้อร้องเรียนพนักงาน
ปล.เพื่อนผมเป็นหัวหน้าผมครับ    เป็นคนสั่งซื้อสินค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่