lazada

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะเราก็กลับมาอยู่กับเรื่องเดิมๆ ที่เคยตั้งถามมาแล้ว 😅 เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือจาก app lazada เป็น app online ที่เราสั่งครั้งแรก สั่งไปวันที่
16 มิ.ย.20 จะได้รับของภายในวันที่ 18 มิ.ย.- 20 มิ.ย. 20 และของจะมาส่งวันที่ 19/06/20 โดยบริษัท best เก็บเงินปลายทางนะคะ ได้รับของเรียบร้อยแล้วจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วสินค้าใช้ได้ตามปกติ

แล้วเราเข้ามาเช็คสถานะคำสั่งซื้อในแอป lazada ผมติดตามล่าสุดวันที่ 19 19:43 ส่งพัสดุไม่สําเร็จ "best จะพยายามจัดส่งพัสดุแต่ไม่สำเร็จขนส่งจะพยายามจัดส่งอีกครั้งใน 1 - 2 วัน"

เมื่อวานวันที่ 20 ทักไปทางร้านแนะนำสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์ของ lazada เราได้โทรไปคุยแล้วเขาบอกว่าขออภัยที่สถานะผิดพลาดเราก็โอเค แต่สถานะใน app ยังไม่เปลี่ยนเราทักไปทางร้านอีกเพราะกลัวมีปัญหาทางร้านก็บอกว่าหากได้รับสินค้าแล้วก็ไม่ต้องเป็นกังวลระบบอาจมีการอัพเดทช้า เราก็คลายกังวลแล้ว

วันนี้วันที่ 21 ลองเข้ามาดูตอนเช้าสถานะก็ยังไม่เปลี่ยน "อยู่กับบริษัทขนส่ง" เข้าไปเช็คพัสดุใน app best express ล่าสุดมันยังขึ้นว่ากำลังนำส่งพัสดุ เราเป็นคนขี้กังวลและเรายังเรียนอยู่ยังต้องใช้เงินผู้ปกครองเลยไม่อยากเสียเงินหลายรอบ

ปล.ชื่อผู้รับ เบอร์ติดต่อ ที่อยู่ ใช้ชื่ออา คนที่รับของก็คืออา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่