คือก่อนเดือนเมษาเรายกเลิกการเป็นสมาชิกไปแล้ว แต่ก็ยังโดนเรียกเก็บบิลของเดือนเมษาอยู่ดีเลยไปคุยกับnetflixได้ตามรูปค่ะ (สรุปคือเค้าบอกจะคืนเงินให้) แต่พอเดือนนี้มาดูบิลนางเก็บเราทั้งเดือนเมษาและพฤษาเลยค่ะ งงมากๆทั้งที่พอคุยตอนนั้นเสร็จบัญชีเราก็โดนตัดไปแล้วด้วยซ้ำ แล้วทำไมถึงยังมาคิดเงินอีก ตอนนี้เลยอยากจะคุยกะnetflixไทยมากๆ ใครมีช่องทางติดต่อได้ช่วยบอกทีค่ะ โดนเก็บไปเกือบพันแล้วว;-;
อยากติดต่อ call center netflix ของไทยทำยังไงได้บ้างคะ