True สมัครแพ็คเสริมให้เองมาเกือบปี ติดต่อ call center แล้วไม่ยกเลิกให้ ทำอะไรได้บ้าง

เราพึ่งรู้ตัวว่าจ่ายเงินค่าแพ็คเสริมมาเกือบปี จึงโทรไป call center เพื่อยกเลิก (ซึ่งยากมากกว่าจะได้คุยกับคนจริงๆ)
เรายืนยันว่าไม่ได้สมัครจิงๆ เพราะแค่แพ็คหลักยังใช้ไม่หมดเลย 

call center ก็รับเรื่องไปแล้วตั้งแต่เดือนก่อนว่าจะยกเลิกให้ พอมาบิลรอบปัจจุบันก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
จนโทรไปตามอีกทีเมื่อวาน call center บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม หลังจากดำเนินการเสร็จ จนตอนนี้ก็ยังไม่ติดต่อมาเลย

ใครเคยมีประสบการแบบนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้าง หรือต้องไปติดต่อเองศูนย์ทรูเลย ?
แย่มาก เราสะเพร่าเองเพราะปกติจ่ายบิลไม่เคยดูรายละเอียดการใช้งานเลย T^T

 
เพี้ยนเผือกไม่ทัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่