เติมเงินแอร์เพย์ผ่านทางแอพshopeeแต่เงินไม่เข้า cc ไม่ช่วยเหลือ เราสามารถทำอะไรได้บ้าง

เราสั่งสินค้าในแอพshopee เนื่องด้วยทางแอพ มีโปรโมชั่นส่วนลดค่าจัดส่ง โดยให้ชำระผ่านทางแอร์เพย์วอลเล็ต เราเลยสมัครค่ะ ทำการเติมเงินผ่านหน้าแอพช้อปปี้ ตอนเติมเงินเราทำการแคปหน้าจอตลอด แต่ครั้งนี้เงินไม่เข้า ติดต่อทางccให้รอครึ่งชม. ครบเวลาก็เงินไม่เข้า ติดต่อทางcc shopeeไปอีกครั้ง คราวนี้โยนเรื่องไปทางธนาคาร เราเลยโทร.สอบถามทางแบงค์กรุงเทพ ยอดเงินถูกตัดจากบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่วันศุกร์ที่12มิ.ย.63 เวลา17.40น. cc กรุงเทพแนะนำให้เราทำการล็อคอินไอแบงกิ้งค์ เข้าไปหน้ารายการแล้วแคปจอ รายการที่ถูกหักไปเป็นหลักฐาน จากนั้นเราติดต่อไปที่ช้อปปี้อีกรอบ ทางccก็โยนเรื่องให้ไปติดต่อในหน้าเพจเฟซบุค พออินบ๊อกหลักฐานการหักบัญชี การทำรายการเติมเงิน ทางช้อปปี้ก็โยนเรื่องให้ติดต่อทางแอร์เพย์ เราทำการติดต่อทั้งคู่ ส่งหลักฐานการชำระเงินที่ขึ้นว่าสำเร็จ การหักบัญชีธนาคาร ส่งทั้งemail/inbox พอส่งไปกว่าทางแอดมินจะติดต่อกลับเป็นชม. ให้ส่งอะไร เราส่งไปทั้งหมด ส่งวนๆไปนับสิบๆรอบ เหมือนแอดมินคนละคนรับเรื่อง ทำให้เสียเวลามาก ส่งทุกอย่าง แต่บอกให้รอดำเนินการ คนเยอะ ขออภัยในความไม่สะดวก แล้วก็ขอหลักฐานซ้ำอีก ส่งไปไม่ดู ให้ส่งซ้ำเพื่ออะไร ล่าสุดได้อีเมลล์จากทางช้อปปี้ บอกให้เราไปเช็คกับธนาคารอีกครั้งว่าหักเงินจริงมั้ย แล้วที่เราส่งไปนับสิบๆรอบคือไม่มีการตรวจสอบอะไรเลยเหรอคะ เงินเราโดนหักไปจริงๆ ทางช้อปปี้ทำเหมือนเราจะไปโกง ทั้งๆที่เรามีหลักฐานการเติมเงินแล้ว เรามั่นใจ ถึงได้แจ้งเรื่องเข้าไป ตามเรื่องเองวันนี้เสียเวลาทั้งวัน ทางนั้นเลยไม่คิดช่วยเหลือ ความน่าเชื่อถือของทางช้อปปี้และแอร์เพย์อยู่ตรงไหน 

****ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงเทพที่เข้าช่วยเหลือค่ะ ที่ส่งเรื่องแจ้งรีพอตไปว่าทางเราได้ทำธุรกรรมการเติมเงินสำเร็จ แต่เงินไม่เข้าวอลเล็ตจริง ดำเนินการไวมากๆ ทั้งยังแจ้งข้อมูลให้ทราบตลอด โชคดีที่ทางแบงค์ให้ความช่วยเหลือ ขั้นตอนการคืนเงินเลยรวดเร็ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่