การบริการพนักงานเซเว่น

กระทู้คำถาม
วันนี้เราไปซื้อของเซเว่นกับแฟน เดินเลือกของเสร็จก็ไปคิดเงิน เรามีของที่ต้องให้เวฟ 2อย่าง เราแจ้งพนักงานเรียบร้อย เค้าก็เอาไปเว็บให้ไปอบให้  แต่พอหลังจากนั้น เราก็ไปยืนรอ ไปยืนดูตู้ไอติม ประมาณเกือบ5นาที เราก็หันไปมองว่าทำไมพนักงานยังไม่เรียกของเวฟเราทั้งๆที่คนอื่นก็ได้ไปหลายคนแล้ว แต่เราเหนลูกค้าเยอะก็ไม่ได้ว่าอะไรก็ยืนรอต่อ แต่พนักงานคนที่ไปเวฟของให้ ไม่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่เลยสักนิด ไม่แม้แต่จะมาดูแซนวิชที่อบไว้ ไปยืนดูอะไรก็ไม่รุ จนจะ7นาทีมีพนักงานอีกคนเหนเรายืนยุ แล้วมองมา แล้วแฟนก็ส่งข้อความมาว่าทำไมนานจังแค่สินค้า2อย่าง ใช้เวลา2-3นาทีก็คงเสร็จแล้ว เราเลยถามว่าของเวฟยังไม่ได้อีกหรอค่ะยืนรอนานแล้ว  พนักงานที่ยืนมองเรารีบหันไปดู ปรากฎว่าของที่เวฟไว้เสร็จนานแล้ว แต่พนักงานคนนั้นไม่เดินมาดูสินค้าให้เลย แล้วพนักงานที่ยืนมองเราเค้าก็รีบไปดูแซนวิช แล้วตะโกนถามว่าใครอบแซนวิชไว้ คือเปิดออกมาแซนวิชเราไหม้คะ แล้วพนักงานคนนั้นก็รีบวิ่งมา แต่ตอนนั้นเค้าไม่บอกอะไรเราสักคำว่าแซนวิชเราไหม้ต้องเอาสินค้าใหม่มาอบ จนเราต้องถามว่าสรุปแซนวิชไหม้ใช่ไหม เค้าตอบเดี๋ยวอบให้ใหม่นะค่ะ เราเลยตอบไป ไม่ต้องแล้วคะยืนรอมานานแล้ว ยกเลิกบิลให้เลยคะ พนักงานคนนั้นก็ยังดูเหมือน งงๆ สรุปกว่าจะได้เงินคืนเราก็ยืนรอต่อไปอีก เข้าใจนะว่าลูกค้าเยอะแต่คุณทำงานด้านบริการเราก็ทำงานด้านบริการเหมือนกัน คุณต้องมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ ไม่ใช่ไปยืนมองคนอื่นเฉยๆแล้วทิ้งสินค้าของลูกค้าไป เราไม่ได้อยากอะไรแต่ไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย ถ้าไม่ยืนรอนานคงไม่อารมเสีย เข้าใจว่าแซนวิชลดราคาราคาไม่กี่บาท อยากให้มีความรับผิดชอบมากกว่านี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ  สมาชิกหมายเลข 5973236 สำหรับ Feedback เรื่องการบริการ น้องเปาขอรับเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบต่อไป โดยรบกวนคุณ สมาชิกหมายเลข 5973236 ขอทราบใบเสร็จที่เข้าใช้บริการ พร้อมข้อมูลที่สะดวกติดต่อกลับผ่านทางช่องทางหลังไมค์นะคะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่