เนื่องจากตู้เย็นเสียด้วยอาการช่องบนเย็น ช่องล่างไม่เย็น และเพิ่งย้ายบ้านไม่นานยังไม่รู้จักร้านที่ไว้ใจแถวนี้ เลยลองใช้บริการสติ๊กเกอร์พวกที่ติดตามรั้วและเสาบ้าน
เริ่มจากโทรไปมีคนรับผู้หญิงพูดจาปกติบอกจะส่งช่างมาดู คิด300บาทถ้าไม่ซ่อม แต่ถ้าซ่อมจะไม่คิด เราก็ตอบตกลง
ใช้เวลาไม่นานช่างมาเร็วเหมือนอยู่ไม่ไกล พอช่าง2คนมาถึงก็ดูเหมือนเด็กยกเฉยๆ เหมือนทำอะไรไม่เป็น แกะช่องแช่ของข้างตู้ยังไม่ได้เลย แล้วบอกขอยกไปให้ช่างซ่อมที่ร้านเพราะไม่มีอุปกรณ์มา ก็ไม่ได้อะไรเลยให้ยกไป
ยกไปร้านซักพักผู้หญิงคนเดิมโทรมา บอกว่าค่าซ่อม3,490รวมค่าแรง รับประกัน1เดือน บอกต้องเปลี่ยนแผงวงจร เราก็ว่ายกไปขนาดนี้แล้วก็ตกลงให้มันจบๆจะได้มีใช้ปกติ ก่อนวางสายบอกใช้เวลา2วันเพราะต้องตั้งเช็คไว้ที่ร้านก่อนส่งลูกค้า
ผ่านไป2วันผู้หญิงคนเดิมก็โทรมาบอกว่าวันนี้จะเอาตู้เย็นเข้าไปส่งสะดวกไหมค่ะ เราก็บอกมาเลย ผมรอครึ่งวันครับ เพื่อนมาหาจนเพื่อนกลับมันยังไม่มาเลย ผมเลยโทรตามบอกจะออกไปทำงานแล้ว ผู้หญิงคนเดิมบอกเดี๋ยวโทรตามช่างให้นะคะ หลังจากนั้นไม่นานก็มาถึง ยกลงให้เสร็จบอกตั้งไว้ซัก2ชั่วโมงนะค่อยเสียบปลั๊ก หลังจากนั้นเค้าก็ให้บิลมาบอกรับประกันเดือนนึง ผมเลยโอนเข้าบัญชีให้3,490บาท
ผ่านไป5วันหนักกว่าเดิมคราวนี้คือไม่เย็นทั้งบนทั้งล่าง รอไรโทรตามสิครับ โทรไปบอกจะให้ช่างหาคิวให้ รอ2วันไม่มาผมโทรอีกบอกช่างหาคิวให้อยู่(น้ำเสียงเริ่มไม่ดี)
รออีกวันผมโทรอีกก็ยังคำตอบเดิมช่างหาคิวอยู่ ผ่านไปอีก2วันผมโทรอีกคราวนี้ไม่รับสาย โทรอีกเหมือนสายไม่ว่าง(ที่จริงคือมันบล็อคเบอร์) เพราะผมเอาอีกซิมโทรไปมันรับครับ แต่คำตอบคือเดี๋ยวแจ้งช่างให้นะคะ
หลังจากสายนั้นก็ได้แต่คิดว่าโดนเข้าให้แล้ว จากวันนั้นจนตอนนี้จะหมดเวลารับประกันละช่างยังหาคิวไม่ได้เลยครับ555
เลยอยากจะเตือนคนที่จะใช้บริการพวกนี้นะครับให้ระวังไว้ก็ดี เดี๋ยวเจอ3,000+แบบผมแทบตู้ก็เสียเหมือนเดิม
ปล.ในรูปอาจถ่ายติดมาเยอะแต่ผมใช้อันนี้นะครับ โชคชัย 02-803-6309
เตือนภัย! คนที่จะใช้บริการจากพวกที่ติดสติ๊กเกอร์ไว้หน้ารั้วบ้าน
เนื่องจากตู้เย็นเสียด้วยอาการช่องบนเย็น ช่องล่างไม่เย็น และเพิ่งย้ายบ้านไม่นานยังไม่รู้จักร้านที่ไว้ใจแถวนี้ เลยลองใช้บริการสติ๊กเกอร์พวกที่ติดตามรั้วและเสาบ้าน
เริ่มจากโทรไปมีคนรับผู้หญิงพูดจาปกติบอกจะส่งช่างมาดู คิด300บาทถ้าไม่ซ่อม แต่ถ้าซ่อมจะไม่คิด เราก็ตอบตกลง
ใช้เวลาไม่นานช่างมาเร็วเหมือนอยู่ไม่ไกล พอช่าง2คนมาถึงก็ดูเหมือนเด็กยกเฉยๆ เหมือนทำอะไรไม่เป็น แกะช่องแช่ของข้างตู้ยังไม่ได้เลย แล้วบอกขอยกไปให้ช่างซ่อมที่ร้านเพราะไม่มีอุปกรณ์มา ก็ไม่ได้อะไรเลยให้ยกไป
ยกไปร้านซักพักผู้หญิงคนเดิมโทรมา บอกว่าค่าซ่อม3,490รวมค่าแรง รับประกัน1เดือน บอกต้องเปลี่ยนแผงวงจร เราก็ว่ายกไปขนาดนี้แล้วก็ตกลงให้มันจบๆจะได้มีใช้ปกติ ก่อนวางสายบอกใช้เวลา2วันเพราะต้องตั้งเช็คไว้ที่ร้านก่อนส่งลูกค้า
ผ่านไป2วันผู้หญิงคนเดิมก็โทรมาบอกว่าวันนี้จะเอาตู้เย็นเข้าไปส่งสะดวกไหมค่ะ เราก็บอกมาเลย ผมรอครึ่งวันครับ เพื่อนมาหาจนเพื่อนกลับมันยังไม่มาเลย ผมเลยโทรตามบอกจะออกไปทำงานแล้ว ผู้หญิงคนเดิมบอกเดี๋ยวโทรตามช่างให้นะคะ หลังจากนั้นไม่นานก็มาถึง ยกลงให้เสร็จบอกตั้งไว้ซัก2ชั่วโมงนะค่อยเสียบปลั๊ก หลังจากนั้นเค้าก็ให้บิลมาบอกรับประกันเดือนนึง ผมเลยโอนเข้าบัญชีให้3,490บาท
ผ่านไป5วันหนักกว่าเดิมคราวนี้คือไม่เย็นทั้งบนทั้งล่าง รอไรโทรตามสิครับ โทรไปบอกจะให้ช่างหาคิวให้ รอ2วันไม่มาผมโทรอีกบอกช่างหาคิวให้อยู่(น้ำเสียงเริ่มไม่ดี)
รออีกวันผมโทรอีกก็ยังคำตอบเดิมช่างหาคิวอยู่ ผ่านไปอีก2วันผมโทรอีกคราวนี้ไม่รับสาย โทรอีกเหมือนสายไม่ว่าง(ที่จริงคือมันบล็อคเบอร์) เพราะผมเอาอีกซิมโทรไปมันรับครับ แต่คำตอบคือเดี๋ยวแจ้งช่างให้นะคะ
หลังจากสายนั้นก็ได้แต่คิดว่าโดนเข้าให้แล้ว จากวันนั้นจนตอนนี้จะหมดเวลารับประกันละช่างยังหาคิวไม่ได้เลยครับ555
เลยอยากจะเตือนคนที่จะใช้บริการพวกนี้นะครับให้ระวังไว้ก็ดี เดี๋ยวเจอ3,000+แบบผมแทบตู้ก็เสียเหมือนเดิม
ปล.ในรูปอาจถ่ายติดมาเยอะแต่ผมใช้อันนี้นะครับ โชคชัย 02-803-6309