คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณmoo40
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 แนะนำให้ลูกค้าที่ชำระผ่านบริการ K PLUS ทั้ง 2 รายการ ติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลหรือตรวจสอบรายการดังกล่าวเพิ่มเติมได้นะคะ ซึ่งแนะนำให้คุณลูกค้าที่ชำระผ่านบริการ K PLUS ติดต่อผ่านช่องทาง KBank Live ทาง Facebook, Line เข้ามาทาง Inbox โดยพิมพ์ @KCC หรือติดต่อพนักงาน K-Contact Center 02-888-8888 กด 1 เลือกภาษาไทย และกด 03 บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ (เลือกติดต่อช่องทางใดช่องทางหนึ่งนะคะ) และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 แนะนำให้ลูกค้าที่ชำระผ่านบริการ K PLUS ทั้ง 2 รายการ ติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลหรือตรวจสอบรายการดังกล่าวเพิ่มเติมได้นะคะ ซึ่งแนะนำให้คุณลูกค้าที่ชำระผ่านบริการ K PLUS ติดต่อผ่านช่องทาง KBank Live ทาง Facebook, Line เข้ามาทาง Inbox โดยพิมพ์ @KCC หรือติดต่อพนักงาน K-Contact Center 02-888-8888 กด 1 เลือกภาษาไทย และกด 03 บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ (เลือกติดต่อช่องทางใดช่องทางหนึ่งนะคะ) และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ไม่ได้รับเงินจากการ รับชำระเงินผ่าน True Money Wallet เบอร์ที่รับชำระคือ 085-562-3967
ทางเราเป็นร้านค้าที่รับชำระเงินผ่าน True Money Wallet เบอร์ที่รับชำระคือ 085-562-3967 ปัญหาคือ
กรณีที่ 1 เมื่อ 10/6/63 เวลา 17.30 น. ลูกค้าชำระด้วย K-Plus จำนวน 95 บาท เงินตัดออกจากบัญชีลูกค้าแล้ว แต่ไม่เข้า True Money Wallet ของทางร้าน
กรณีที่ 2 เมื่อ 10/6/63 เวลา 18.00 น. ลูกค้าชำระด้วย K-Plus จำนวน 378 บาท เงินตัดออกจากบัญชีลูกค้าแล้ว แต่ไม่เข้า True Money Wallet ของทางร้าน
เบื้องต้นได้แจ้งไปทาง True Money Call Center แล้ว แต่ได้แจ้งกลับมาให้ติดต่อกับทาง Kbank เอง ทาง True Money ไม่สามารถตรวจสอบได้
จึงเรียนมาเพื่อพิจารณาดำเนินการแก้ไขให้ด้วย
ปนัดดา ทองปัสโณว์
081-550-5832