ไม่ได้รับเงินจากการ รับชำระเงินผ่าน True Money Wallet เบอร์ที่รับชำระคือ 085-562-3967

เรียน  ผู้บริหารที่ดูแลระบบ  True Money Wallet
 
                ทางเราเป็นร้านค้าที่รับชำระเงินผ่าน True Money Wallet เบอร์ที่รับชำระคือ 085-562-3967  ปัญหาคือ
กรณีที่ 1  เมื่อ 10/6/63  เวลา 17.30 น. ลูกค้าชำระด้วย  K-Plus  จำนวน  95 บาท  เงินตัดออกจากบัญชีลูกค้าแล้ว  แต่ไม่เข้า  True Money Wallet ของทางร้าน
กรณีที่ 2  เมื่อ 10/6/63  เวลา 18.00 น. ลูกค้าชำระด้วย  K-Plus  จำนวน  378 บาท  เงินตัดออกจากบัญชีลูกค้าแล้ว  แต่ไม่เข้า  True Money Wallet ของทางร้าน
                เบื้องต้นได้แจ้งไปทาง  True Money Call Center  แล้ว แต่ได้แจ้งกลับมาให้ติดต่อกับทาง  Kbank  เอง ทาง True Money  ไม่สามารถตรวจสอบได้
                จึงเรียนมาเพื่อพิจารณาดำเนินการแก้ไขให้ด้วย
 
                                                                                                                                ปนัดดา  ทองปัสโณว์
                                                                                                                                081-550-5832
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณmoo40

        สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 แนะนำให้ลูกค้าที่ชำระผ่านบริการ K PLUS ทั้ง 2 รายการ ติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลหรือตรวจสอบรายการดังกล่าวเพิ่มเติมได้นะคะ ซึ่งแนะนำให้คุณลูกค้าที่ชำระผ่านบริการ K PLUS ติดต่อผ่านช่องทาง KBank Live ทาง Facebook, Line เข้ามาทาง Inbox โดยพิมพ์ @KCC หรือติดต่อพนักงาน K-Contact Center 02-888-8888 กด 1 เลือกภาษาไทย และกด 03 บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ (เลือกติดต่อช่องทางใดช่องทางหนึ่งนะคะ) และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่