[CR] รีวิวการบริการซ่อมมือถือ Lenovo Z6 Pro ที่ Service Center: VServe ฟอร์จูน

เมื่อวันที่ 02/04/2020 ผมได้ซื้อ Lenovo Z6 Pro จากเว็บไซต์ advice.com ในราคา 9,600 บาท


ใช้ได้ประมาณ 2 เดือน พบปัญหา เครื่องร้อน แบตหมดเร็ว

วันที่ 23/05/2020 จึงได้นำเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ Service Center: VServe ที่ ฟอร์จูน  ทางศูนย์ฯ แจ้งว่าใช้เวลาประมาณ 7 วันทำการ
ความรู้สึก: ยังโอเค ยังพอรับได้ 7 วัน


ครบ 7 วัน ไม่มีใครโทรมาอัพเดทสถานะงานซ่อมว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
วันที่ 3/05/2020 จึงได้โทรไปตามเรื่องว่าเสร็จหรือยัง ถึงไหนแล้ว ทางศูนย์ฯ แจ้งว่า ยังซ่อมไม่เสร็จ
ความรู้สึก: ยังโอเค ยังพอรับได้

วันที่ 5/05/2020 จึงได้โทรไปตามเรื่องว่าเสร็จหรือยัง อีกครั้ง ทางศูนย์ฯ แจ้งว่าทางช่างได้ทำเรื่องของเปลี่ยนอะไหล่ไป แต่ทาง Lenovo เมืองนอก (ที่ไหนก็ไม่รู้) "ไม่มีอะไหล่" จะดำเนินการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ ใช้เวลาประมาณ 7 วัน
และได้แจ้งเรื่องไปทาง Facebook: Lenovo Thailand, Customer Support ใน Website ว่าให้เร่งกระบวนการเปลี่ยนเครื่องให้
ความรู้สึก: ไม่โอเค ที่บอกว่ารุ่นนี้ไม่มีอะไหล่ ซ่อมไม่ได้ แต่ก็ยังโอเคที่จะเปลี่ยนเครื่องให้

วันที่ 10/05/2020 จึงได้โทรไปตามเรื่องการเปลี่ยนเครื่อง ทางศูนย์ฯ แจ้งว่า Lenovo เมืองนอก ให้ reset battery และขอผล Test แบตก่อน ไม่งั้นจะไม่เปลี่ยนให้ ซึ่งใช้เวลาอีกอย่างน้อย 7 วัน
ความรู้สึก: ไม่โอเค เหมือนโยนกันไปมา ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่คิดเรื่องผู้บริโภค

สรุป ลาขาดเลยครับ ทั้งอดีต ปัจจุบัน อนาคต ทั้งมือถือ เท็ปเล็ต และคอมพิวเตอร์ จะไม่ซื้อจาก brand นี้อีกต่อไปครับ  และจะแนะนำคนอื่นแบบนี้ด้วยครับ
ชื่อสินค้า:   Lenovo Z6 Pro
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่