สอบถามทาง AIS หน่อยครับ ว่าทำไมตู้ชำระเงินค่าใช้บริการของ AIS ถึงไม่มีการทอนเงินครับ
คือวันนี้ จะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ AIS พบว่า ทาง AIS Shop ไม่รับชำระเงินให้ชำระที่ตู้เท่านั้น เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19
พอไปชำระเงินที่ตู้ พบว่าทางตู้รับชำระเงิน ไม่มีการจ่ายเงินทอนให้ แต่ส่วนที่จ่ายเกินจะไปตัดเงินในงวดบิลหน้า
วันนี้ผมไป ผมมีแบงค์ 500 บาท ค่าโทร 250 บาท เท่ากับว่า ผมต้องจ่ายล่วงหน้า 1 เดือน
ซึ่งผมคิดว่าไม่ค่อยถูกต้องนะครับ อยากให้ทาง AIS ปรับปรุงตู้ให้สามารถ ทอนเงินได้หน่อยนะครับ เพราะตอนก่อน COVID-19 ผมก็เคยแจ้งทั้งทาง 1175 และ ทาง พนักงานของ AIS Shop ไปแล้ว แต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง อะไรเลย
ขอบคุณครับ
จ่ายเงินค่าโทรศัพท์ที่ AIS Shop
คือวันนี้ จะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ AIS พบว่า ทาง AIS Shop ไม่รับชำระเงินให้ชำระที่ตู้เท่านั้น เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19
พอไปชำระเงินที่ตู้ พบว่าทางตู้รับชำระเงิน ไม่มีการจ่ายเงินทอนให้ แต่ส่วนที่จ่ายเกินจะไปตัดเงินในงวดบิลหน้า
วันนี้ผมไป ผมมีแบงค์ 500 บาท ค่าโทร 250 บาท เท่ากับว่า ผมต้องจ่ายล่วงหน้า 1 เดือน
ซึ่งผมคิดว่าไม่ค่อยถูกต้องนะครับ อยากให้ทาง AIS ปรับปรุงตู้ให้สามารถ ทอนเงินได้หน่อยนะครับ เพราะตอนก่อน COVID-19 ผมก็เคยแจ้งทั้งทาง 1175 และ ทาง พนักงานของ AIS Shop ไปแล้ว แต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง อะไรเลย
ขอบคุณครับ