ชำระ GSM Advance แล้ว แต่ไม่ปล่อยสัญญาณ

กระทู้คำถาม
รบกวนถาม AIS Call Center หน่อยครับ
วันนี้เวลาประมาณ 13.45 น. ผมได้ชำระค่ามือถือที่ส่งมาบ่อยๆ ว่า "ค่าบริการก่อนปรับเป็น 3G ของท่าน x,xxx.xx ขอให้ท่านชำระฯ" แล้วนะครับ แต่พอมาช่วง 18.30 น. โดยประมาณ ผมโทรออกไม่ได้ และใช้ตู้สาธารณะ โทรไปที่ 0-2271-9000 กับ 1175 เกือบ 30ครั้งต่อสาย สายก็ไม่ยอมว่าง จนเว้นระยะถึง 2ทุ่มผมโทรเข้าไปไม่ว่างเหมือนเดิม เลยลองโทร 1175 ปรากฏว่าเหรียญลงครับ มีเสียงเพลงรอสาย แล้วก็รอไปอย่างนั้นจนหมด 5บาท สายตัด!!!!! หัวเราะ
กรณีอย่างนี้ผมจะติดต่อศูนย์ได้ยังไงนอกจากเข้า Shop ครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่