รบกวนถาม AIS Call Center หน่อยครับ
วันนี้เวลาประมาณ 13.45 น. ผมได้ชำระค่ามือถือที่ส่งมาบ่อยๆ ว่า "ค่าบริการก่อนปรับเป็น 3G ของท่าน x,xxx.xx ขอให้ท่านชำระฯ" แล้วนะครับ แต่พอมาช่วง 18.30 น. โดยประมาณ ผมโทรออกไม่ได้ และใช้ตู้สาธารณะ โทรไปที่ 0-2271-9000 กับ 1175 เกือบ 30ครั้งต่อสาย สายก็ไม่ยอมว่าง จนเว้นระยะถึง 2ทุ่มผมโทรเข้าไปไม่ว่างเหมือนเดิม เลยลองโทร 1175 ปรากฏว่าเหรียญลงครับ มีเสียงเพลงรอสาย แล้วก็รอไปอย่างนั้นจนหมด 5บาท สายตัด!!!!!
กรณีอย่างนี้ผมจะติดต่อศูนย์ได้ยังไงนอกจากเข้า Shop ครับ
ขอบคุณครับ
ชำระ GSM Advance แล้ว แต่ไม่ปล่อยสัญญาณ
วันนี้เวลาประมาณ 13.45 น. ผมได้ชำระค่ามือถือที่ส่งมาบ่อยๆ ว่า "ค่าบริการก่อนปรับเป็น 3G ของท่าน x,xxx.xx ขอให้ท่านชำระฯ" แล้วนะครับ แต่พอมาช่วง 18.30 น. โดยประมาณ ผมโทรออกไม่ได้ และใช้ตู้สาธารณะ โทรไปที่ 0-2271-9000 กับ 1175 เกือบ 30ครั้งต่อสาย สายก็ไม่ยอมว่าง จนเว้นระยะถึง 2ทุ่มผมโทรเข้าไปไม่ว่างเหมือนเดิม เลยลองโทร 1175 ปรากฏว่าเหรียญลงครับ มีเสียงเพลงรอสาย แล้วก็รอไปอย่างนั้นจนหมด 5บาท สายตัด!!!!!
กรณีอย่างนี้ผมจะติดต่อศูนย์ได้ยังไงนอกจากเข้า Shop ครับ
ขอบคุณครับ