จะชำระค่าบริการ AIS ผ่านตู้ ATM กสิกร ต้องการความช่วยเหลือค่ะ

กระทู้คำถาม
ขอเกริ่นก่อนว่า ดิฉันใช้การจ่ายค่าบริการมือถือ ทั้ง AIS และ dtac ผ่านตู้ ATM กสิกร มาตลอด เนื่องจากสะดวกที่สุด ก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนระบบเป็น AIS 3G 2100 การชำระค่าบริการผ่านตู้ ATM กสิกรก็ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งเปลี่ยนจาก GSM Advance มาเป็น AIS 3G 2100 ซึ่งใช้มาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว... กลายเป็นความยุ่งยากในชีวิตบังเกิดขึ้นอย่างที่ไม่ควรจะเป็น !!!

เมื่อเดือนที่แล้วดิฉันไปทำรายการชำระค่าบริการมือถือผ่านตู้ ATM ตามปกติ แต่ไม่มียอดเงินค่าบริการขึ้นเหมือนเดิม ซึ่งดิฉันก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งมี sms แจ้งทวงค่าบริการ ดิฉันจึงจำยอมต้องไป shop AIS ที่ใกล้ที่สุด (ในวันนั้นดิฉันไปที่ AIS เมก้าบางนา) เพื่อชำระค่าบริการผ่าน shop จึงพบว่า ยอดเงินค่าบริการของเดือนที่แล้ว ถูกแยกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนแรก เป็น GSM Advance และส่วนที่ 2 เป็นค่าบริการของ 3G 2100 ซึ่งดิฉันก็ชำระค่าบริการโดยผ่านเครื่อง mPay ไปเรียบร้อย

มาเดือนนี้ ทาง AIS โทรทวงค่าบริการเมื่อวาน (24/7/2556) ดิฉันรับปากจะชำระให้วันนี้ และดิฉันก็ทำตามคำพูด วันนี้ไปชำระที่ตู้ ATM กสิกรอีกเช่นเคย ... ผลปรากฎว่าไม่มียอดเงินที่ต้องชำระ แบบเดียวกับเมื่อเดือนที่แล้ว บอกตรงๆ ดิฉันเซ็งมากกกกกกก!

แต่ด้วยความที่ไม่สะดวกไปจ่ายที่ shop ดิฉันจึงต้องการขอความช่วยเหลือจาก 1175 ปรากฎว่ารอสายไป 1 ชั่วโมง !!!!!

ดิฉันอยากชำระค่าบริการให้ AIS ผ่านทาง ATM ดิฉันต้องทำยังไงคะ
ถ้าจะแนะนำว่าให้ไปชำระที่ shop เหมือนที่โดนเมื่อเดือนที่แล้ว ดิฉันไม่สะดวกจริงๆ และถ้ามันต้องยุ่งยากขนาดนั้น ดิฉันคงต้องเลิกใช้ AIS แล้วหล่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่