ดิฉันเริ่มติดตั้งเน็ตบ้าน เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ของทรู โทรมาเสนอแพ็คเกจให้ตอนแรกก็ดูเป็นที่น่าสนใจ เพราะต้องการลดค่าใช้จ่ายลงบ้าง เดิมใช้งานอีกค่ายค่ะ ..เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ตั้งแต่มีการย้ายค่ายมา จะมีปัญหาการงานอินเตอร์เน็ตตลอด รวมถึงการใช้ True vision ID เน็ตหลุดบ่อย , นั่งดูทีวีอยู่ดีๆ กล่องทรูติดๆ ดับๆ โทรแจ้ง call center ก็แก้ไขผ่านโทรศัพท์บ้าง บางอาการก็ต้องให้ช่างมาดูบ้าง ในระยะเวลา 3 เดือนนี้ ติดต่อทรู ทุก 2 อาทิตย์ ช่างมาแก้ให้ คนที่ 3 แล้ว ..วันนี้มีปัญหาหนัก เน็ตเชื่อมต่อไม่ได้ในตอนแรก พอเชื่อมได้ ..กล่องทรูวิชชั่นก็ดู ทีวี ช่องธรรมดา (ฟรีทีวี) ไม่ได้ โทรติดต่อ contact ใช้เวลา เกือบครึ่งชม. ก็แก้ไขไม่ได้..ดิฉัน แจ้งว่าไม่ไหวกับอาการแบบนี้แล้ว ..เพราะ นอกจากประวัติที่ดิฉันติดต่อไป ..บางทีก็แก้ไขปัญหาด้วยตนเอง เปิด ปิด เร้าเตอร์ , เปิดปิดกล่อง ทุกวัน ...คือ ไม่ไหวแล้วจริงๆ ค่ะ..นี่ขนาดเพิ่งใช้มาไม่ถึง 3 เดือนดี อยากจะขอยกเลิก แต่ทางทรูแจ้งว่า ติดสัญญา 18 เดือน คือ ลูกค้าจะต้องทนกับปัญหานี้ไปอีก 15 เดือนเหรอค่ะ..ถ้าไม่อย่างนั้น ก็จะให้ช่างเข้ามาแก้ไข คือ ที่ผ่านมาช่างเข้ามาทุกเดือนค่ะ..ถ้ายกเลิกก่อนสัญญาลูกค้าจะต้องจ่ายค่ากล่อง , ค่าสาย ค่าธรรมเนียม หลายพันเลยค่ะ
อยากเรียนปรึกษาค่ะ..ดิฉันจะทำอย่างไรดีค่ะ..คือ ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ..อาการแบบนี้ อาทิตย์นึง เป็นสัก 4 วัน โชคดี อีก 3 วันปลอดภัย ..ต้องเจอช่างทรูมาแก้ไขทุกเดือน คงจะไม่ไหวนะค่ะ (แพ็คเกจเน็ต 500mb.ก็ไม่น่าจะน้อยเท่าไหร่นะค่ะ)...อยากยกเลิกค่ะ..แต่จะทำอย่างไรกับ การที่ทรูแจ้งว่า "เราทำผิดสัญญา ก่อนครบ" จะต้องจ่ายอีกหลายพัน ..ทั้งๆ ที่ปัญหาไม่ได้เกิดจากลูกค้าเลย
รบกวนผู้รู้..ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ..หรือจะฟ้องกับส่วนงานไหนได้บ้างค่ะ
ปล. เรารู้ว่าทรูแสดงความประสงค์รับผิดชอบ แต่ถ้าคุณ(ทรู) เป็นลูกค้าเอง และใช้งานมีปัญหาบ่อย เกือบทุกวัน กำลังนั่งดูละคร จุดไคลแม็ก ทรูตัดสัญญานเฉยเลย คุณจะยังรู้สึก อยากจะใช้สินค้าตัวนี้อยู่ไหมค่ะ..3 เดือนที่ผ่านมา เจอปัญหาทุกอาทิตย์ค่ะ แบบนี้ ไม่ไหวแล้วจริงค่ะ
ยกเลิก True เน็ตบ้านก่อนสัญญา มีปัญหาการใช้งานตลอดในระยะเวลา 3 เดือน ทำอย่างไรไม่ให้โดนค่าปรับผิดสัญญา
อยากเรียนปรึกษาค่ะ..ดิฉันจะทำอย่างไรดีค่ะ..คือ ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ..อาการแบบนี้ อาทิตย์นึง เป็นสัก 4 วัน โชคดี อีก 3 วันปลอดภัย ..ต้องเจอช่างทรูมาแก้ไขทุกเดือน คงจะไม่ไหวนะค่ะ (แพ็คเกจเน็ต 500mb.ก็ไม่น่าจะน้อยเท่าไหร่นะค่ะ)...อยากยกเลิกค่ะ..แต่จะทำอย่างไรกับ การที่ทรูแจ้งว่า "เราทำผิดสัญญา ก่อนครบ" จะต้องจ่ายอีกหลายพัน ..ทั้งๆ ที่ปัญหาไม่ได้เกิดจากลูกค้าเลย
รบกวนผู้รู้..ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ..หรือจะฟ้องกับส่วนงานไหนได้บ้างค่ะ
ปล. เรารู้ว่าทรูแสดงความประสงค์รับผิดชอบ แต่ถ้าคุณ(ทรู) เป็นลูกค้าเอง และใช้งานมีปัญหาบ่อย เกือบทุกวัน กำลังนั่งดูละคร จุดไคลแม็ก ทรูตัดสัญญานเฉยเลย คุณจะยังรู้สึก อยากจะใช้สินค้าตัวนี้อยู่ไหมค่ะ..3 เดือนที่ผ่านมา เจอปัญหาทุกอาทิตย์ค่ะ แบบนี้ ไม่ไหวแล้วจริงค่ะ