คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
แจ้งผลการดำเนินการ ได้ร้องเรียนกับสคบ. และไกล่เกลี่ยเรียบร้อย ได้รับเปลี่ยนจอใหม่
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อจอคอม Acer มา 5000 จากร้าน Mine BY JIB มี Dead Pixel วันแรกเลย
หลังจากนำกลับมาที่บ้านเพื่อมาใช้งานพบว่า เจอ (Dead Pixel) 1 จุด จึงได้นำกลับมาที่ร้านเพื่อทำการเปลี่ยนในวันที่ 14 มีนาคม 2563
ทางร้านไม่ได้ทำการเปลี่ยนให้ แต่ทางร้านได้ทำการเคลมให้ ซึ่งงงในจุดนี้ว่าทำไมไม่เปลี่ยนตัวใหม่ให้ จนวันที่ 20 มีนาคม 2563 ได้รับแจ้งให้มารับจอกลับคืน โดยแจ้งว่าทางศูนย์บริการไม่รับเคลมเนื่องจากไม่เข้าเงื่อนไข จึงได้ทำการติดต่อไปยังฝ่ายเคลมสินค้าของทางบริษัท JIB ซึ่งทางฝ่าย JIB รับปากว่าจะคุยขอทำเรื่องเปลี่ยนให้กับทางผู้ผลิต แต่ต้องรอศูนย์บริการเปิดก่อนเนื่องจากติดสถานการณ์โควิท19 ซึ่งปัจจุบันทางศูนย์บริการได้เปิดแล้ว ได้ทำการสอบถามไปยังฝ่ายเคลมสินค้าของทางบริษัท JIB กลับไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน แบบนี้ควรทำอย่างไรครับ