ในกรณีที่เรารับ Samsung Galaxy Note 2 จากร้านค้าที่ซื้อมาแล้ว และเจอ Dead/Bright Pixel 1 จุด แต่อยู่ในช่วงระยะเวลา 7 วัน นโยบายการรับประกันของ Samsung กับรุ่น Galaxy Note 2 กรณี Dead/Bright Pixel เพียง 1 จุดเป็นอย่างไรครับ
รบกวนเพื่อนๆที่มีประสบการณ์ในการ Claim หน้าจอที่พบปัญหา Dead/Bright Pixel 1 จุด และอยู่ในช่วงเวลา 7 วัน ร่วมแชร์ประสบการณ์ร่วมกันด้วยนะครับ
ปล. ผมเห็นกระทู้หนึ่งที่ตัวแทนระดับผู้จัดการของผู้ผลิตโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่ง ได้ออกมาตอบกระทู้การเคลม Dead/Bright Pixel เพียง 1 จุด ให้กับเพื่อนเราใน Pantip อย่างชัดเจน และไม่มีเงื่อนไขในการเคลมสินค้า จึงอยากจะทราบถึงนโยบายที่ชัดเจนของทาง Samsung เช่นกันว่าเป็นอย่างไร
นโยบายการรับประกันของ Samsung กับรุ่น Galaxy Note 2 กรณี Dead/Bright Pixel เพียง 1 จุดเป็นอย่างไรครับ
รบกวนเพื่อนๆที่มีประสบการณ์ในการ Claim หน้าจอที่พบปัญหา Dead/Bright Pixel 1 จุด และอยู่ในช่วงเวลา 7 วัน ร่วมแชร์ประสบการณ์ร่วมกันด้วยนะครับ
ปล. ผมเห็นกระทู้หนึ่งที่ตัวแทนระดับผู้จัดการของผู้ผลิตโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่ง ได้ออกมาตอบกระทู้การเคลม Dead/Bright Pixel เพียง 1 จุด ให้กับเพื่อนเราใน Pantip อย่างชัดเจน และไม่มีเงื่อนไขในการเคลมสินค้า จึงอยากจะทราบถึงนโยบายที่ชัดเจนของทาง Samsung เช่นกันว่าเป็นอย่างไร