นโยบายการรับประกันของ Samsung กับรุ่น Galaxy Note 2 กรณี Dead/Bright Pixel เพียง 1 จุดเป็นอย่างไรครับ

ในกรณีที่เรารับ Samsung Galaxy Note 2 จากร้านค้าที่ซื้อมาแล้ว และเจอ Dead/Bright Pixel 1 จุด แต่อยู่ในช่วงระยะเวลา 7 วัน  นโยบายการรับประกันของ Samsung กับรุ่น Galaxy Note 2 กรณี Dead/Bright Pixel เพียง 1 จุดเป็นอย่างไรครับ

รบกวนเพื่อนๆที่มีประสบการณ์ในการ Claim หน้าจอที่พบปัญหา Dead/Bright Pixel 1 จุด และอยู่ในช่วงเวลา 7 วัน ร่วมแชร์ประสบการณ์ร่วมกันด้วยนะครับ

ปล. ผมเห็นกระทู้หนึ่งที่ตัวแทนระดับผู้จัดการของผู้ผลิตโทรศัพท์ยี่ห้อหนึ่ง ได้ออกมาตอบกระทู้การเคลม Dead/Bright Pixel เพียง 1 จุด ให้กับเพื่อนเราใน Pantip อย่างชัดเจน และไม่มีเงื่อนไขในการเคลมสินค้า จึงอยากจะทราบถึงนโยบายที่ชัดเจนของทาง Samsung เช่นกันว่าเป็นอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่