คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
มันปกติครับ ตอนเคลมกับ JIB สามารถเอาแต่การ์ดจอเปล่าๆ ไม่ต้องมีกล่องอะไรทั้งนั้นไปเคลมที่ร้านได้เลย
ตอนนั้นผมไปซื้อของที่ร้าน JIB เจอพวกขุดเหมืองเอาการ์ดจอมาเคลม 12 ตัวพร้อมกัน มาแต่การ์ดจอ ร้านก็รับเคลมปกติ
ผมลองไปดู 1080 ที่ผมเก็บไว้ในกล่อง มันจะมีสติกเกอร์ JIB และ บริษัทประกัน แปะไว้ที่กล่องด้านนอกและที่หลังตัวการ์ดจอ
ถ้ากังวลสามารถตรวจสอบประกันที่นี่ได้เลย
https://www.jib.co.th/web/checkserial/warranty
การ์ดจอมันมีประกันกับบริษัทประกันและประกันทางร้านควบคู่กัน
ตัวแทนตอนนำเข้าจะซื้อประกันจากบริษัทรับประกัน เช่น strek ข้อเสียคือประกันมันจะเดินทันทีที่แปะ ซึ่งกว่าจะขายของได้ประกันมันก็เริ่มเดินไปแล้วหลายเดือน ทำให้ต้องมีประกันร้านเพิ่มขึ้นมา เพื่อให้อายุประกันตรงตามเงื่อนไขผู้ผลิต
เช่นของผม 1080 ประกันทาง strek และ ทางร้าน JIB จะไม่ตรงกัน ประกัน strek จะหมดก่อน 5 เดือน ทำให้ผมไปเคลมทาง strek เองไม่ได้ ต้องไปเคลมที่ JIB แทน
อันนี้ตรวจสอบประกัน strek
http://checkwarranty.strek.co.th/
ตอนนั้นผมไปซื้อของที่ร้าน JIB เจอพวกขุดเหมืองเอาการ์ดจอมาเคลม 12 ตัวพร้อมกัน มาแต่การ์ดจอ ร้านก็รับเคลมปกติ
ผมลองไปดู 1080 ที่ผมเก็บไว้ในกล่อง มันจะมีสติกเกอร์ JIB และ บริษัทประกัน แปะไว้ที่กล่องด้านนอกและที่หลังตัวการ์ดจอ
ถ้ากังวลสามารถตรวจสอบประกันที่นี่ได้เลย
https://www.jib.co.th/web/checkserial/warranty
การ์ดจอมันมีประกันกับบริษัทประกันและประกันทางร้านควบคู่กัน
ตัวแทนตอนนำเข้าจะซื้อประกันจากบริษัทรับประกัน เช่น strek ข้อเสียคือประกันมันจะเดินทันทีที่แปะ ซึ่งกว่าจะขายของได้ประกันมันก็เริ่มเดินไปแล้วหลายเดือน ทำให้ต้องมีประกันร้านเพิ่มขึ้นมา เพื่อให้อายุประกันตรงตามเงื่อนไขผู้ผลิต
เช่นของผม 1080 ประกันทาง strek และ ทางร้าน JIB จะไม่ตรงกัน ประกัน strek จะหมดก่อน 5 เดือน ทำให้ผมไปเคลมทาง strek เองไม่ได้ ต้องไปเคลมที่ JIB แทน
อันนี้ตรวจสอบประกัน strek
http://checkwarranty.strek.co.th/
แสดงความคิดเห็น
JIB นี้เวลาซื้อของเค้าไม่ต้องมีใบรับประกันหรอครับ
งี้เวลาเราจะยืนเคลมสินค้าเราจะเอาอะไรยืนเป็นหลักฐานการเคลมครับ แค่ใบเสร็จอย่างเดียวหรอครับ
ในกล่องการ์ดจอก็มีแค่แมนนวลไกด์ให้เฉย ๆ ไม่มีใบอะไรอื่นเลยครับ
ใครเคยซื้อ Hardware ของ JIB คอนเฟิร์มผมให้หน่อยครับ