ซื้อของออนไลน์ โดนแม่ค้าโกง ชำระเงินผ่านทรูวอเล็ต

ลูกสาวเรา ซื้อของออนไลน์แล้วโดนแม่ค้าโกงไม่ส่งของให้ แม่ค้าให้ลูกเราโอนผ่านทรูวอเล็ต (ทราบภายหลังว่าชื่อเจ้าของบัญชีทรูวอเล็ตนี้ก็ถูกแม่ค้าหลอกขายของเหมือนกันและไม่รู้เรื่องมาก่อนเลยว่าแม่ค้าเอาเบอร์ไปใช้สมัครทรู แต่การสมัครมันก็ต้องใช้ บชช. และรหัสหลังบัตร)

      หลังจากนั้น เราก็นำหลักฐานทั้งหมดไปแจ้งความ ตำรวจได้ออกหมายเรียกพยานไปยังทรูวอเล็ต ตอนไปแจ้งความตำรวจบอกว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยได้รับความร่วมมือจากทางทรูฯ เท่าที่ควร แต่ถ้าเป็นโอนผ่านธนาคาร แป๊บเดียวธนาคารก็ติดต่อเข้ามาแล้ว  และก็เป็นจริงดังนั้น ลำดับเหตุกาณ์เป็นดังนี้
     7/5/63 ไปแจ้งความที่ สน. และได้ส่งเอกสารทั้งหมดรวมทั้งหมายเรียกพยานให้ทรู  / โทรเข้า Call Center ยืนยันว่าได้รับเอกสารแล้ว แจ้งว่าไม่เกิน 14 วันทำการจะส่งเรื่องให้ตำรวจ
    26/5/63  โทรเข้า Call Center ติดตามเรื่อง :  Call Center แจ้งว่าได้มีการส่งเรื่องให้กฎหมายแล้ว เมื่อทางกฎหมายได้รับเรื่องก็จะโทรติดต่อกลับมาหาลูกเรา  เราเลยบอกว่ายังไม่มีใครติดต่อมา ก็แสดงว่ายังไม่ถึงกฎหมายใช่หรือไม่     Call Center  บอกจะส่งเรื่องให้เป็นกรณีเร่งด่วนเลยค่ะ   (Call Center ผู้รับเรื่องชื่ออุบลรัตน์)
      1/6/63  โทรเข้า Call Center ติดตามเรื่อง :  Call Center แจ้งทุกอย่างเหมือนวันที่ 26/5/63 เป๊ะ เราก็ย้ำว่ายังไม่มีใครโทรมา  Call Center แจ้งว่าจะส่งเรื่องให้เป็นกรณีเร่งด่วนเลย รออีก 2-5 วันน่าจะมี จนท. ติดต่อมานะคะ

     วันเวลาผ่านไป ณ ตอนนี้ 1 เดือนเต็ม ทุกอย่างยังเหมือนวันที่ 7/5/63  ไม่ได้รับความคืบหน้าแต่อย่างใด
     ใครพอมีวิธีอะไรไหมคะ  ให้ทรูฯ ดำเนินการสักที หรือนี่เป็นระยะเวลาทำงานปกติของบริษัทฯนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่