สั่งของ pre orderจากร้าน ig รอมาสามเดือน ยังไม่ได้ของ ทำยังไงได้บ้างคะ

สั่งมาส์กจากร้าน ig ร้านหนึ่งค่ะ ตั้งแต่มีนา
ร้านบอกว่าของจะมาถึง ปลายเมษา
พอปลายเมษาก็เงียบ
พอกลางพฤษภา อัพเดทใน ig ว่า ของเพิ่งเข้า
ของเยอะมาก ต้องเคลียร์ออเดอร์ จะทะยอย
คอนเฟิร์มที่อยู่ ทะยอยส่ง
ร้านสื่อสารกับลูกค้าผ่าน igร้านว่า ไม่ให้ทักไลน์
บ่อยข้อความจะเลื่อนขึ้นบน ทำให้ช้ากว่าเดิม
เราก็รอด้วยความสงบ
แต่ แม่ค้าแทบไม่อ่านไลน์เลย สามเดือนนี้ ตอบ
ไลน์ มาสองครั้ง ถามคำถามไปว่าจะส่งของเมื่อไหร่
ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ตอบมาว่า ตามคิว แม่ค้าอัพเดท
igเป็นระยะๆ ว่า
ออเดอร์เยอะ วุ่นวาย กล่องไม่พอ โน่นนี่นั่น
แต่ก็คือ ของไม่ส่ง ไม่มีความคืบหน้า
และในข้อความที่โพสต์ใน ig ดูรำคาญลูกค้า
ที่มาตามของ
ตอนนี้ ลูกค้าที่ไม่ได้ของจากร้านนี้ ก็เริ่มรวมตัว
กันค่ะ แชร์เรื่องที่แต่ละคนเจอ.. ก็คือไม่ได้ของค่ะ
วันนี้มีคนไปขอเงินคืน แม่ค้าคืนบ้างเป็นบางคน
แต่ตอนค่ำมาเขียนใน igว่า ไม่คืนเงินแล้วนะ
และงดรับโทรศัพท์ เพราะทำให้ทำงานได้ช้า
และจะแจ้งแทรคกิ้งทุกคน อังคารหน้า
ก็เลื่อนออกไปอีก
คือ ของไม่อยากได้แล้วค่ะ อยากได้เงินคืน
ทำยังไงได้บ้างคะ เพราะตอนนี้ดูเหมือนแม่ค้า
จะอ้าง โน่น นี่ นั่น แล้วยืดเวลาออกไปเรื่อยๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่