ตอนนั้นเดินทางไปกรุงเทพแล้วจองโรงแรมผ่านเว็บอโกด้าโดยใช้อีเมลของเพื่อนเราจองแต่เราเป็นคนโอนเงินให้ ชำระเงินผ่าน 123service การชำระเงินมันกำหนดเวลามาให้ว่าต้องชำระภายในระยะเวลาเท่านี้ๆ เราก็ใช้แอพk plus ชำระตามปกติ มีสลิปเรียบร้อย ชำระภายในเวลานั้นๆเลย คือขึ้นให้ชำระปุ๊บก็รีบกดชำระทันที แต่ตอนหลังมีอีเมลส่งไปหาเพื่อนเราแล้วบอกว่าเราไม่ได้ชำระตามเวลาที่กำหนด โทรไปถามทางอโกด้าเขาก็บอกว่าให้ไปถามโรงแรมเอง โรงแรมก็บอกให้ไปถาม123serviceโยนไปโยนมาเราเลยต้องไปหาโรงแรมหน้างานเลย จนเสร็จธุระก็ไปติดต่อธนาคารว่าทำอะไรได้บ้าง อยากขอเงินคืน ธนาคารก็บอกให้ไปถามกับ123serviceธนาคารถึงจะทำเรื่องให้ได้ ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ อยากทราบว่าต้องทำอย่างไรดี กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกเลยค่ะ ถ้าผิดพลาดอะไรขออภัยด้วยนะคะ แท้กห้องผิดขออภัยด้วยค่ะ แหะๆ
ใครเคยจองโรงแรมแล้วชำระเงินกับ 123service แล้วจองไม่สำเร็จบ้างคะ