ขอถาม Ais Fibre ครับ

อยู่ดีๆวันนี้เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ ก็เลยโทรไปให้มาแก้ไขตอน 11 โมง
ทาง ais ก็บอกจะแก้ไขภายใน 3 ชม. จน 4 โมงเย็นก็ยังใช้งานไม่ได้
แล้วต้องส่งงานลูกค้าผ่าน google drive (23gb) ตั้งแต่เที่ยง เลยขอลูกค้าเลื่อนมา 4 โมงเย็น ก็ยังใช้งานไม่ได้
โทรไปถามก็บอกว่ายังไม่ได้ดำเนินการ
อยากถามหน่อยครับ ทาง ais มีความรับผิดชอบยังไงบ้าง มูลค่าของงานที่ต้องส่งไม่ใช่น้อยๆนะครับ 
หรือควรยกเลิกไปใช้ค่ายอื่น เสียตังใช้นะครับ ไม่ได้ขอใช้ฟรี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่