นัดวันกันไว้เรียบร้อยกำหนดติดตั้งวันศุกร์ที่ 10 กค และวันนี้ มีโทรมาแจ้งว่า ของไม่มี หมดสต๊อก ไม่สามารถดำเนินติดตั้งได้
ล็อควันเรียบร้อย ทำไมถึงไม่ล็อคของด้วยครับ
- เราก็ซื้อ Disney ไว้รอแล้ว ชำระเป็นรายปี
- เลื่อนงานรอให้มาติดตั้งเรียบร้อย
อย่างนี้จะต้องมีการชดเชยอะไรให้ลูกค้ามั่ยครับ
ถึงแม้ว่ามันจะเป็น แพ็คเกจที่ร่วมกับ AIS Fibre
ปล1.เคยโทรหา callcenter แนะนำว่าให้ติดต่อผ่าน pantip จะได้คำตอบไว
ปล2.เบอร์โทรศัพย์ที่ทำการใช้สมัครและใช้ค่าย ais อยู่แล้ว โทรเข้า callcenter ก็จะเป็นภาษาพม่าอย่างเดียว ต้องใช้อีกเบอร์โทรหาเพื่อแก้ไขปัญหา
AIS โทรมาเลื่อนการติดตั้ง AIS Playbox กระชั้นชิดมาก
ล็อควันเรียบร้อย ทำไมถึงไม่ล็อคของด้วยครับ
- เราก็ซื้อ Disney ไว้รอแล้ว ชำระเป็นรายปี
- เลื่อนงานรอให้มาติดตั้งเรียบร้อย
อย่างนี้จะต้องมีการชดเชยอะไรให้ลูกค้ามั่ยครับ
ถึงแม้ว่ามันจะเป็น แพ็คเกจที่ร่วมกับ AIS Fibre
ปล1.เคยโทรหา callcenter แนะนำว่าให้ติดต่อผ่าน pantip จะได้คำตอบไว
ปล2.เบอร์โทรศัพย์ที่ทำการใช้สมัครและใช้ค่าย ais อยู่แล้ว โทรเข้า callcenter ก็จะเป็นภาษาพม่าอย่างเดียว ต้องใช้อีกเบอร์โทรหาเพื่อแก้ไขปัญหา