กล้อง True CCTV Gen2 มีปัญหาแบบนี้บ้าง

สอบถามเพื่อนๆชาวพันทิปที่ใช้ True CCTV Gen2 มีใครเคยพบปัญหาแบบเราบ้าง    เริ่มจากตอนแรกที่ซื้อมาก็ทดลองต่อทั้ง Wifi และใส่ซิม 4G ซึ่งใช้ได้ตามปกติ  หลังจากนั้นเราก็ใช้งานผ่านซิม 4G ตลอดเพราะเอากล้องไปไว้บ้านที่ไม่ได้ติดอินเตอร์เน็ต  ซึ่งเจอปัญหาเหมือนเครื่อง restart ตัวเองบ่อยๆต้องปรับมุมและ set กล้องใน app ทุก 2-3 วัน   แต่ก็ทนใช้มาเป็นปีเพราะติดสัญญาตั้ง 12 เดือน    ตอนนี้หมดสัญญาแล้วเลยยกเลิกเบอร์แล้วถอดมาไว้บ้านที่มี internet   แล้วงานก็เข้าทันทีเลย....กลับมา connect Wifi ไม่ได้จ้า   ลองทำตามคู่มือทุกอย่าง    กด reset ที่ตัวกล้องก็แล้วก็ยัง connect ไม่ได้    สุดท้ายเลยโทรเข้า Call center  ทาง Call center ถามเราว่าใช้ IP อะไร  ใช้ Port อะไร   เราก็บอกไปว่ากล้องเราใช้รุ่นนี้   มันเปิดมาก็ใช้ได้เลยไม่ต้อง set IP/Port   แล้ว Call Center ก็แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับใน 24 ชม.    เราโทรไป 3 รอบ(แต่ละรอบห่างกัน 2-3 วัน) ก็ถามแบบเดิมและบอกให้เรารอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม.    เรารอมาจะร่วม 2 สัปดาห์แล้ว.......เพื่อนๆมีวิธีการ set wifi กับกล้องรุ่นนี้แนะนำมั้ยคะ   เราคงพึ่งพา call center ของ True ไม่ได้แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่