สอบถามเพื่อนๆชาวพันทิปที่ใช้ True CCTV Gen2 มีใครเคยพบปัญหาแบบเราบ้าง เริ่มจากตอนแรกที่ซื้อมาก็ทดลองต่อทั้ง Wifi และใส่ซิม 4G ซึ่งใช้ได้ตามปกติ หลังจากนั้นเราก็ใช้งานผ่านซิม 4G ตลอดเพราะเอากล้องไปไว้บ้านที่ไม่ได้ติดอินเตอร์เน็ต ซึ่งเจอปัญหาเหมือนเครื่อง restart ตัวเองบ่อยๆต้องปรับมุมและ set กล้องใน app ทุก 2-3 วัน แต่ก็ทนใช้มาเป็นปีเพราะติดสัญญาตั้ง 12 เดือน ตอนนี้หมดสัญญาแล้วเลยยกเลิกเบอร์แล้วถอดมาไว้บ้านที่มี internet แล้วงานก็เข้าทันทีเลย....กลับมา connect Wifi ไม่ได้จ้า ลองทำตามคู่มือทุกอย่าง กด reset ที่ตัวกล้องก็แล้วก็ยัง connect ไม่ได้ สุดท้ายเลยโทรเข้า Call center ทาง Call center ถามเราว่าใช้ IP อะไร ใช้ Port อะไร เราก็บอกไปว่ากล้องเราใช้รุ่นนี้ มันเปิดมาก็ใช้ได้เลยไม่ต้อง set IP/Port แล้ว Call Center ก็แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับใน 24 ชม. เราโทรไป 3 รอบ(แต่ละรอบห่างกัน 2-3 วัน) ก็ถามแบบเดิมและบอกให้เรารอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. เรารอมาจะร่วม 2 สัปดาห์แล้ว.......เพื่อนๆมีวิธีการ set wifi กับกล้องรุ่นนี้แนะนำมั้ยคะ เราคงพึ่งพา call center ของ True ไม่ได้แล้ว
กล้อง True CCTV Gen2 มีปัญหาแบบนี้บ้าง