หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็คเกจ ทรูมูฟรายเดือน ที่ติดมากับสัญญาเครื่องไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
โทรศัพท์มือถือ
คือซื้อโทรศัพท์ ติดสัญญรายเดือน 1 ปี แล้วนี่ผ่านมาปีกว่าแล้ว อยากเปลี่ยนแพ็คเกจแต่เปลี่ยนไม่ได้ พอโทรคอลเซ็นเตอร์ หรือแชทไลน์ ก็บอกว่าเบอร์ติดเงื่อนไขพิเศษทั้งๆที่ก็ครบปีแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟรายเดือน มีค่าแพ็คเกจเสริมด้วยหรอคะ
เบอร์0640974332ใช้ทรูมูฟรายเดือน แพ็คเกจ299 แต่พอบิลมาแจ้งว่ามีค่าบริการแพ็คเกจเสริม933.64บาทกับข้อมูลข่าวสารและบันเทิง280บาท อยากทราบว่ามันคืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8668845
ต้องการติดต่อเจ่าหน้าที่ทรู โทรติดต่อสาขาไม่รับสายบางพลีไม่รับสาย
ตามกระทู้เลยค่ะ พยายามโทรติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูทั้งวันสาขาบางพลี ติดต่อยังไงก็ไม่ได้สักที โทรคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ได้คุยเรื่องต้องการ
สมาชิกหมายเลข 8668923
จะเปลี่ยนแพ็คเกจ ทรูรายเดือนให้ราคาถูกลง มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่าเดิม ทำยังไงได้บ้าง
ตอนแรกซื้อเบอร์มา ให้คุณลุงใช้ รายเดือนไม่ถึง300 ต่อมา มีจนท.ทรูมาแนะนำให้ใชโปรเกือบ700 เค้าก็เชื่่อ เนีย ใช้มาเป็นปี ตอนนี้ไม่มีเงินจะจ่ายแล้ว มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 3285252
พยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ True ทั้งโทร ทั้งแชทคุยกับมะลิ ทั้งทักหลังไมค์ ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข คือทำไมยากขนาดนี้ เฮ้อ!
สมาชิกหมายเลข 7523439
Wifi true เชื่อม2เครื่อง
อยากได้แพ็คเกจเชื่อมwifi true สองเครื่องพร้อมกัน แต่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนตอบ มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้ไร้ประโยชน์ อยากคุยกับคนก็ไม่ได้คุยคิวก็นานมาก ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 5995227
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
รู้สึกว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่ มันเกินความจำเป็น อยากลดค่าบริการลง แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ มีวิธีคุยกับ จนท ไหมค
อย่าดื้อนะพี่ไม่ชอบ
ใช้ซิมทรูมูฟรายปี พอครบสัญญา1ปี มีข้อความมาว่าให้เติมเงิน 1790 บาทเพื่อต่อสัญญา ถ้าเติมเลยจะได้มั้ย
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8649921
เราสามารถฟ้อง สคบ กับ TRUE ONLINE ในส่วนที่เขาไม่แจ้งเงื่อนไขตั้งแต่แรกว่าจะเก็บค่าบริการเพิ่มหากย้ายที่ติดตั้งได้ไหมคะ
สืบเนื่องจากกระทู้เดิม https://ppantip.com/topic/43290998/comment3 คำถาม : ในกรณีนี้ เราสามารถฟ้อง สคบ ได้ไหมคะ ว่ามีเงื่อนไขงอกออกมาเพิ่มเติมโดยเราไม่ทราบมาก่อน เราต้องการจะย้ายที่ติดตั้งเนตบ้าน&nbs
สมาชิกหมายเลข 1307302
เช็ครหัสโปรโมทชั่นให้หน่อยครับ
หมายเลข 084xxxxxx ป็นซิมเทพ อยากทราบว่า จะต่อโปรโมทชั่น รหัส *900*8437 ยังสามารถใช้ได้หรือไม่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้คุยกับแต่มะลิ พอบอกจะติดต่อพนักงาน ก็โยนไประบบอัตโนมัติ จะถามเรื่องที่อยากรู้ก็ทำอ
สมาชิกหมายเลข 8663994
ถูกเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มจากแพ็คเกจเสริมพี่ไม่ได้สมัคร(TrueMove h รายเดือน)
เรื่องของเรื่องคือเดือนนี้บิลค่าบริการทรูมูฟรายเดือนมียอดที่ต้องชำระจากปกติ 200 กว่าบาทบาทเพิ่มมาเป็น 900 กว่าบาท พอมาดูที่รายละเอียดของบิลเดือนนี้ก็พบว่ามีแพ็คเกจเสริมที่เพิ่มเข้ามา ชื่อ Viu premium
สมาชิกหมายเลข 3038510
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็คเกจ ทรูมูฟรายเดือน ที่ติดมากับสัญญาเครื่องไม่ได้