หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
5G
Chat
รู้สึกว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่ มันเกินความจำเป็น
อยากลดค่าบริการลง
แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ
รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
มีวิธีคุยกับ จนท ไหมคะใครทราบบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็ก 220บ. ใช้เน็ตไม่อั้น 10 Mbps + WiFi + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 30วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน
ค่าแพ็ก 220บ. ใช้เน็ตไม่อั้น 10 Mbps + WiFi + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 30วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (110บ.ใช้ได้ 15วัน, 51.33บ.ใช้ได้ 7วัน) กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง อยู่ดีๆก็ตัดแพ
สมาชิกหมายเลข 8657528
ทรูมูฟ, True move H สมัครแพ็คเกจเดิม
สมัครแพ็คเกจเดิมของทรูมูฟ ทำยังไงครับ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย แต่แต่มะลิ อะไรไม่รู้ เหนื่อยใจมาก คงตัดสินใจย้ายค่ายได้แล้วมั้ง
สมาชิกหมายเลข 5051940
เน็ตทรูมูฟ
เน็ตทรู ไม่เพียงพอต่อการใช่งาน แหละมีราคาสูงมาก ไม่มีโปรให้ลูกค้าเก่าหรอครับ ใช่งานมาเป็นสิบปี ราคาแพ็คเกจสูงขึ้นทุกวัน จะติดต่อพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ให้มะลิ เคลียร์อย่างเดียว ต้องการ การบริการ
สมาชิกหมายเลข 8581528
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม แจ้งไปในไลฟ์แชทแล้วก็แก้ไขให้ไม่ได้เค้าให้รีเครื่องอย่างเดียว ผมส่งข้อความส่วนตัวไม่ได้นะครั
สมาชิกหมายเลข 8612044
ชำระเงินค่าสมัครแพ็กเกจTrue id แต่ไม่ได้แพ็กเกจ
คือผมซื้อแพ็คเกจทรูวิชันส์ นาว สแตนดาร์ด แต่ช่องยังล็อคอยู่ หักตังไปแล้วผ่านApp store ในแอพApp storeก็ขึ้นว่าผมได้สมัครแล้วติดต่อผ่านแชทของทรูไอดี ระบบบอกจะมีแอดมันรับช่วงต่อสักครู่ แต่
สมาชิกหมายเลข 7425490
สมัคร AIS Fibre
แพ็คเกจ 200/100 ราคา 699 สำหรับลูกค้า เซเรเนด ใช้สิทธ์ ติดตั้งได้ 2 หลังไหมครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาที่หลังไมค์ พยามโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่มี พจท. รับสาย
grubby
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม ไม่ได้ AIS fibre
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม ไม่ได้ AIS fibre ผมสมัครเน็ตบ้านโปร 299บ./เดือน 200/200 อยู่ดีๆก็เพิ่มสปีดbootให้เป็น 300/300 399บ./เดือน พอจะไปยกเลิกแพ็กเกจเสริมก็บอกยกเลิกไม่ได้ พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอก
สมาชิกหมายเลข 5801763
Dtac platinum blue member ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลดลง ทำได้ไหม?
Dtac platinum blue member ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ลดลง ทำได้ไหม? เนื่องจากแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่เกินความจำเป็นเกินไป ต้องการปรับเปลี่ยนให้ราคาลดลง หรืออาจเปลี่ยนลงมาเป็นGold mem
สมาชิกหมายเลข 8642624
พยายามติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ True ทั้งโทร ทั้งแชทคุยกับมะลิ ทั้งทักหลังไมค์ ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข คือทำไมยากขนาดนี้ เฮ้อ!
สมาชิกหมายเลข 7523439
True ช่วยเข้ามาตอบหรือแก้ไขที
เมื่อตอนเที่ยงคืนจู่ๆเน็ตผมก็หายไปเลยเลยกดเช็คเน็ตแต่ขึ้นว่าหมายเลขของผมไม่มีแพ็คเกจเน็ตทั้งๆที่จ่าไปแล้วก่อนน่านี้ก็เช็คแล้วมันขึ้นว่าเน็นตไม่จำกัดจำนวนผมอยู่ถึง20/03/25แต่มาเมื่อตอนเที่ยงคืนตี1เน็ตก
สมาชิกหมายเลข 8464510
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
5G
Chat
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจทรูรายเดือนหน่อยค่ะ
อยากลดค่าบริการลง
แชทกับมะลิก็มีแพ็กขั้นต่ำ699มาแนะนำ
รอคุยกับพนักงานก็รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุย
คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
มีวิธีคุยกับ จนท ไหมคะใครทราบบ้าง