บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเท กรณีขอวงเงินฉุกเฉิน

โทร ติดต่อก็ยากมากกกกกกกกกกก   ถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ คงไม่มีใครอยากกดโทร หา 
พอดีมีเหตุจำเป็น  กดขอเพิ่มวงเงินฉุกเฉินไป  จนท.ถามข้อมูลส่วนตัวมากมาย  แล้วบอกว่าจะรู้ผลอนุมัติวันทำการถัดไป อันนี้พอเข้าใจได้ (แต่มันก็ไม่ควรเรียกวงเงินฉุกเฉิน)   สุดท้ายสรุปว่า ลูกค้าต้องชำระเต็มจำนวนเท่านั้น สำหรับวงเงินที่เพิ่ม  (ถ้าอันนี้คือหลักใจความทำไมไม่บอกลูกค้าตั้งแต่แรกคะ)  เมื่อกี้กำลัง งง กับ จนท.  เลยไม่ได้ถามคำถามนี้ไป
แต่อยากให้รู้ไว้ว่า  ถามคำถามส่วนตัวลูกค้ามากมายไปเพื่ออะไร  ถ้าสรุปใจความคุณมีข้อกำหนดอยู่แล้วแบบนี้  ลูกค้าต้องการเพื่อผ่อนชำระสินค้า 0% เนื่องจากทางห้างร้านมีโปรโมชั่นนี้อยู่  เราก็อยากใช้สิทธิตรงนี้  เพราะช่วงนี้ทำบ้านใหม่ต้องซื้อของจำนวนมาก  ซึ่งในข้อนี้ทำไม่ได้ตั้งแต่แรก  ทำให้เสียเวลารอสาย และเสียอารมณ์มาก  รอสายนานแถมยังไร้ประโยชน์
เป็นสมาชิกบัตรมานาน  ไม่เคยขอเพิ่มวงเงินอะไร  ชำระเต็มจำนวนตลอด  เพิ่งมาช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะ เพราะทำบ้าน  เห็นว่ามีบริการนี้อยู่เลยลองโทร ดู
สุดท้ายจะมีไว้ทำไม  ...อย่าเรียกว่าวงเงินฉุกเฉินจะดีกว่า  เพราะฉุกเฉินจริงก็ไม่ได้ช่วยอะไร  ซึ้งมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่