โทร ติดต่อก็ยากมากกกกกกกกกกก ถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ คงไม่มีใครอยากกดโทร หา
พอดีมีเหตุจำเป็น กดขอเพิ่มวงเงินฉุกเฉินไป จนท.ถามข้อมูลส่วนตัวมากมาย แล้วบอกว่าจะรู้ผลอนุมัติวันทำการถัดไป อันนี้พอเข้าใจได้ (แต่มันก็ไม่ควรเรียกวงเงินฉุกเฉิน) สุดท้ายสรุปว่า ลูกค้าต้องชำระเต็มจำนวนเท่านั้น สำหรับวงเงินที่เพิ่ม (ถ้าอันนี้คือหลักใจความทำไมไม่บอกลูกค้าตั้งแต่แรกคะ) เมื่อกี้กำลัง งง กับ จนท. เลยไม่ได้ถามคำถามนี้ไป
แต่อยากให้รู้ไว้ว่า ถามคำถามส่วนตัวลูกค้ามากมายไปเพื่ออะไร ถ้าสรุปใจความคุณมีข้อกำหนดอยู่แล้วแบบนี้ ลูกค้าต้องการเพื่อผ่อนชำระสินค้า 0% เนื่องจากทางห้างร้านมีโปรโมชั่นนี้อยู่ เราก็อยากใช้สิทธิตรงนี้ เพราะช่วงนี้ทำบ้านใหม่ต้องซื้อของจำนวนมาก ซึ่งในข้อนี้ทำไม่ได้ตั้งแต่แรก ทำให้เสียเวลารอสาย และเสียอารมณ์มาก รอสายนานแถมยังไร้ประโยชน์
เป็นสมาชิกบัตรมานาน ไม่เคยขอเพิ่มวงเงินอะไร ชำระเต็มจำนวนตลอด เพิ่งมาช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะ เพราะทำบ้าน เห็นว่ามีบริการนี้อยู่เลยลองโทร ดู
สุดท้ายจะมีไว้ทำไม ...อย่าเรียกว่าวงเงินฉุกเฉินจะดีกว่า เพราะฉุกเฉินจริงก็ไม่ได้ช่วยอะไร
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเท กรณีขอวงเงินฉุกเฉิน
พอดีมีเหตุจำเป็น กดขอเพิ่มวงเงินฉุกเฉินไป จนท.ถามข้อมูลส่วนตัวมากมาย แล้วบอกว่าจะรู้ผลอนุมัติวันทำการถัดไป อันนี้พอเข้าใจได้ (แต่มันก็ไม่ควรเรียกวงเงินฉุกเฉิน) สุดท้ายสรุปว่า ลูกค้าต้องชำระเต็มจำนวนเท่านั้น สำหรับวงเงินที่เพิ่ม (ถ้าอันนี้คือหลักใจความทำไมไม่บอกลูกค้าตั้งแต่แรกคะ) เมื่อกี้กำลัง งง กับ จนท. เลยไม่ได้ถามคำถามนี้ไป
แต่อยากให้รู้ไว้ว่า ถามคำถามส่วนตัวลูกค้ามากมายไปเพื่ออะไร ถ้าสรุปใจความคุณมีข้อกำหนดอยู่แล้วแบบนี้ ลูกค้าต้องการเพื่อผ่อนชำระสินค้า 0% เนื่องจากทางห้างร้านมีโปรโมชั่นนี้อยู่ เราก็อยากใช้สิทธิตรงนี้ เพราะช่วงนี้ทำบ้านใหม่ต้องซื้อของจำนวนมาก ซึ่งในข้อนี้ทำไม่ได้ตั้งแต่แรก ทำให้เสียเวลารอสาย และเสียอารมณ์มาก รอสายนานแถมยังไร้ประโยชน์
เป็นสมาชิกบัตรมานาน ไม่เคยขอเพิ่มวงเงินอะไร ชำระเต็มจำนวนตลอด เพิ่งมาช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะ เพราะทำบ้าน เห็นว่ามีบริการนี้อยู่เลยลองโทร ดู
สุดท้ายจะมีไว้ทำไม ...อย่าเรียกว่าวงเงินฉุกเฉินจะดีกว่า เพราะฉุกเฉินจริงก็ไม่ได้ช่วยอะไร