พอดีเราติดต่อแจ้งย้าย ที่ติดตั้ง internet ใหม่ ผ่าน call center ช่วงประมาณวันที่ 20 พ.ค. 63 ซึ่งเป็นช่วง covid-19 ศูนย์บริการใกล้บ้านปิดหมด
ทาง call center แจ้งว่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 63 ผมโทรไปสอบถามใหม่ว่าจะเข้ามาวันไหน ทาง call center บอกว่ารหัสของคุณยังไม่ได้แจ้งเรื่องไว้
ซึ่งวันนี้(1/มิ.ย/63)ผมทนไม่ได้จึงออกไปดำเนินเรื่องที่ศูนย์บริการเอง(ห้างแถวบ้านเปิดแล้ว)
แล้วถามพนักงานว่าต้องรออีกกี่วัน พนักงานแจ้งว่าประมาณ 5 - 7 วัน
ซึ่งตัวผมเป็นมีความจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตมากๆ
ผมควรทำยังไงดี
แจ้งย้าย internet ของ 3BB ผ่าน call center ได้ไหม
ทาง call center แจ้งว่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 63 ผมโทรไปสอบถามใหม่ว่าจะเข้ามาวันไหน ทาง call center บอกว่ารหัสของคุณยังไม่ได้แจ้งเรื่องไว้
ซึ่งวันนี้(1/มิ.ย/63)ผมทนไม่ได้จึงออกไปดำเนินเรื่องที่ศูนย์บริการเอง(ห้างแถวบ้านเปิดแล้ว)
แล้วถามพนักงานว่าต้องรออีกกี่วัน พนักงานแจ้งว่าประมาณ 5 - 7 วัน
ซึ่งตัวผมเป็นมีความจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตมากๆ
ผมควรทำยังไงดี