เราสมัครพาทเนอร์ไว้ 4 เจ้า มีทุกยี่ห้อในช่วงโควิด-19 ระบาด ร้านแทบขายหน้าร้านไม่ได้เพราะเวลาขายของโดนเคอร์ฟิวส์ คือเราเน้นขายกลางคืน
อินโทรเลยละกันค่ะขี้เกียจเกริ่น
ถ้าใครสมัครแบรนด์นี้ ตอนสมัครเซลล์จะบริการดีมาก มีแท็บเล็ตมาให้กดเล่นตั้งนานเลย กว่าจะสามารถรับออเดอร์ได้ แต่ไม่เป็นไร เข้าใจว่าคนสมัครเยอะ เดี๋ยวนี้เห็นไรเดอร์วิ่งทั่ว กทม.ไปหมด
ในขณะเดียวกัน ขยายตลาด แต่ไม่ได้ขยายองค์กรตามสภาพแบรนด์ก็ประมาณว่า.... เวลาร้านค้าประสบปัญหาอะไร ก็จงไปขอความช่วยเหลือกับหมาแมวเอาละกัน เพราะไม่มีทีมซับพอทใดๆที่จะช่วยเหลือคุณได้เลย
ตอนแรกเห็นเพื่อนในเฟส คนหนึ่งทำแบรนด์เสต็กมีหลายสาขาทั่วกรุงเทพและปริมณฑล เคยโพสด่าแบรนด์นี้ว่า อยู่ๆมาปิดร้านเค้าในแอป แล้วติดเสาร์อาทิตย์ติดต่อใครไม่ได้ ออ!! วันจันทร์ -ศุกร์ ก็ไม่ได้เช่นกัน คนเดียวที่จะไดเร็กถามแบบเร่งด่วนได้คือเซลล์ที่เคยมาบริการตอนเปิดแอปใหม่ๆ
(ใครลองไปเสริทหาเบอร์ call center ดูนะคะรู้แล้วบอกด้วย ขอบคุณค่ะ)
ซึ่ง!!!!
เซลล์ก็คือเซลล์ วิ่งไปวิ่งมาหาลูกค้าเข้าองค์กรอย่างเดียว ถามอะไรไม่รู้เรื่องเลย สำนักงานใหญ่อยู่หลืบไหนยังตอบไม่ได้อ่ะคิดดู
และแล้วก็เกิดกับตัวเอง เครื่องพัง ลูกน้องในร้านทำหล่น ทำให้แท็บเล็ตกดอะไรหน้าจอไม่ได้เลย กดรับออเดอร์ไม่ได้ ปิดร้านก็ไม่ได้ ปล่อยเครื่องดับก็ไม่ได้แปลว่าปิดร้านเพราะเคยทำแล้ว ไรเกอร์ยังวิ่งมาหาแบบงงๆ คือกดรับออเดอร์ไม่ได้ ทำให้คนสั่งสามารถกดยกเลิกงานเมื่อไหร่ก็ได้ ไรเดอร์มายืนรอเก้อไปหลายคน บางคนไม่เข้าใจพาลทะเลาะกับแม่ค้าไปอีก เข้าไปถามในเพจฟู้ดแพนด้า ก็บอกให้กรอกข้อมูลส่งไปทางนี้ๆๆๆๆๆ ก็ทำ วันแรกผ่านไป วันสองวันสามค่อยๆผ่านไป ไม่มีแมวตัวไหนติดต่อมา แล้วก็ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ คำตอบคือ ให้เข้าคิวเนื่องจากเครื่องที่จะซื้อใหม่ผลิตไม่ทัน!!! ถามประมาณกี่วัน ตอบ 2 วันเดี๋ยวติดต่อมาใหม่ เหมือนเดิมค่ะ เงียบเป็นป่าช้าเลย!! สิริรวมแล้วตั้งแต่เครื่องพัง จนถึงวันนี้ จะ 10 วันแล้ว
เข้าไปถามในเพจเฟสบุ๊คเงียบ แอดมินมีหน้าที่โพสกับตอบคำถามคนแบบก็อปวาง ถามว่าจะยกเลิกยังไง ไม่ขายแล้ว ไม่เอาแล้ว แอปนี้ วันหยุดปิดเครื่องไม่ได้ ปิดไรไม่ได้ ไรเดอร์วิ่งเข้าบ้านเป็นว่าเล่น แต่ไม่อยากทำแล้ว จะทิ้ง ทำอย่างไรได้บ้าง ไร้คำตอบค่ะ
เจอเซลล์ที่ทำเรื่องให้ตอนแรกเค้นจนได้ที่อยู่สำนักงานมาแถวห้วยขวาง พรุ่งนี้จะเอาเครื่องไปให้ดู แล้วจะมาอัพเดทค่ะ
ใครจะทำร้านค้ากับแบรนด์ Foodpanda อยากให้อ่านไว้เป็นข้อมูลค่ะ
อินโทรเลยละกันค่ะขี้เกียจเกริ่น
ถ้าใครสมัครแบรนด์นี้ ตอนสมัครเซลล์จะบริการดีมาก มีแท็บเล็ตมาให้กดเล่นตั้งนานเลย กว่าจะสามารถรับออเดอร์ได้ แต่ไม่เป็นไร เข้าใจว่าคนสมัครเยอะ เดี๋ยวนี้เห็นไรเดอร์วิ่งทั่ว กทม.ไปหมด
ในขณะเดียวกัน ขยายตลาด แต่ไม่ได้ขยายองค์กรตามสภาพแบรนด์ก็ประมาณว่า.... เวลาร้านค้าประสบปัญหาอะไร ก็จงไปขอความช่วยเหลือกับหมาแมวเอาละกัน เพราะไม่มีทีมซับพอทใดๆที่จะช่วยเหลือคุณได้เลย
ตอนแรกเห็นเพื่อนในเฟส คนหนึ่งทำแบรนด์เสต็กมีหลายสาขาทั่วกรุงเทพและปริมณฑล เคยโพสด่าแบรนด์นี้ว่า อยู่ๆมาปิดร้านเค้าในแอป แล้วติดเสาร์อาทิตย์ติดต่อใครไม่ได้ ออ!! วันจันทร์ -ศุกร์ ก็ไม่ได้เช่นกัน คนเดียวที่จะไดเร็กถามแบบเร่งด่วนได้คือเซลล์ที่เคยมาบริการตอนเปิดแอปใหม่ๆ
(ใครลองไปเสริทหาเบอร์ call center ดูนะคะรู้แล้วบอกด้วย ขอบคุณค่ะ)
ซึ่ง!!!!
เซลล์ก็คือเซลล์ วิ่งไปวิ่งมาหาลูกค้าเข้าองค์กรอย่างเดียว ถามอะไรไม่รู้เรื่องเลย สำนักงานใหญ่อยู่หลืบไหนยังตอบไม่ได้อ่ะคิดดู
และแล้วก็เกิดกับตัวเอง เครื่องพัง ลูกน้องในร้านทำหล่น ทำให้แท็บเล็ตกดอะไรหน้าจอไม่ได้เลย กดรับออเดอร์ไม่ได้ ปิดร้านก็ไม่ได้ ปล่อยเครื่องดับก็ไม่ได้แปลว่าปิดร้านเพราะเคยทำแล้ว ไรเกอร์ยังวิ่งมาหาแบบงงๆ คือกดรับออเดอร์ไม่ได้ ทำให้คนสั่งสามารถกดยกเลิกงานเมื่อไหร่ก็ได้ ไรเดอร์มายืนรอเก้อไปหลายคน บางคนไม่เข้าใจพาลทะเลาะกับแม่ค้าไปอีก เข้าไปถามในเพจฟู้ดแพนด้า ก็บอกให้กรอกข้อมูลส่งไปทางนี้ๆๆๆๆๆ ก็ทำ วันแรกผ่านไป วันสองวันสามค่อยๆผ่านไป ไม่มีแมวตัวไหนติดต่อมา แล้วก็ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ คำตอบคือ ให้เข้าคิวเนื่องจากเครื่องที่จะซื้อใหม่ผลิตไม่ทัน!!! ถามประมาณกี่วัน ตอบ 2 วันเดี๋ยวติดต่อมาใหม่ เหมือนเดิมค่ะ เงียบเป็นป่าช้าเลย!! สิริรวมแล้วตั้งแต่เครื่องพัง จนถึงวันนี้ จะ 10 วันแล้ว
เข้าไปถามในเพจเฟสบุ๊คเงียบ แอดมินมีหน้าที่โพสกับตอบคำถามคนแบบก็อปวาง ถามว่าจะยกเลิกยังไง ไม่ขายแล้ว ไม่เอาแล้ว แอปนี้ วันหยุดปิดเครื่องไม่ได้ ปิดไรไม่ได้ ไรเดอร์วิ่งเข้าบ้านเป็นว่าเล่น แต่ไม่อยากทำแล้ว จะทิ้ง ทำอย่างไรได้บ้าง ไร้คำตอบค่ะ
เจอเซลล์ที่ทำเรื่องให้ตอนแรกเค้นจนได้ที่อยู่สำนักงานมาแถวห้วยขวาง พรุ่งนี้จะเอาเครื่องไปให้ดู แล้วจะมาอัพเดทค่ะ