วันที่ 13 มีนาคม 2563 ผมได้รับเมลล์จาก AirAsia ว่าที่ยวบินไปและกลับประเทศญี่ปุ่นถูกยกเลิก โดยเสนอ 3 ทางเลือกคือ
1.เปลี่ยนเที่ยวบินภายใน 16 ตุลาคม 2563
2. คืนเป็นบัญชีเครดิต ภายใน 180 วัน
3. ขอคืนเงินได้เต็มจำนวน
วันที่ 14 มีนาคม 2563 ผมไปแจ้งขอคืนเงินเต็มจำนวน โดยไปดำเนินการที่เคาน์เตอร์ AirAsia ที่สนามบินดอนเมือง
พนักงานดำเนินการให้แต่ก็ทำรายการผ่าน AVA และได้รับหมายเลขเคสจากการทำรายการมา
ทางพนักงานแจ้งว่าทาง AirAsia จะคืนเงินให้ทางช่องทางที่เราจ่ายเงิน (ผมจ่ายผ่านบัตรเครดิต)
วันที่ 9 เมษายน 2563 ได้รับเมลล์จากทาง AirAsia ว่าเสนอคืนเป็นบัญชีเครดิต โดยให้ผมตอบกลับ เมลล์ ภายใน 14 วัน
ผมไม่ได้ตอบรับหรือตอบกลับเมลล์แต่อย่างใด
วันที่ 29 เมษายน 2563 ได้รับเมลล์จากทาง AirAsia ว่าเสนอคืนเป็นบัญชีเครดิตอีกครั้งหนึ่ง ผมก็ไม่ได้ตอบรับหรือตอบกลับเมลล์แต่อย่างใด
วันที่ 16 พฤษภาคม 2563 ได้รับเมลล์จากทาง AirAsia ว่า ได้คืนเงินเข้าบัญชีเครดิตเรียบร้อยแล้ว โดยวงเงินเครดิตจะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 พฤษภาคม 2565
ผมขอถามสมาชิกในนี้ว่า ผมจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง หรือท่านใดมีประสบการณ์ รบกวนช่วยชี้แนะผมด้วยครับ
คือผมต้องการเงินสดคืนครับ
AirAsia ขอคืนเงินสด ทำไมได้คืนเป็นบัญชีเครดิต
1.เปลี่ยนเที่ยวบินภายใน 16 ตุลาคม 2563
2. คืนเป็นบัญชีเครดิต ภายใน 180 วัน
3. ขอคืนเงินได้เต็มจำนวน
วันที่ 14 มีนาคม 2563 ผมไปแจ้งขอคืนเงินเต็มจำนวน โดยไปดำเนินการที่เคาน์เตอร์ AirAsia ที่สนามบินดอนเมือง
พนักงานดำเนินการให้แต่ก็ทำรายการผ่าน AVA และได้รับหมายเลขเคสจากการทำรายการมา
ทางพนักงานแจ้งว่าทาง AirAsia จะคืนเงินให้ทางช่องทางที่เราจ่ายเงิน (ผมจ่ายผ่านบัตรเครดิต)
วันที่ 9 เมษายน 2563 ได้รับเมลล์จากทาง AirAsia ว่าเสนอคืนเป็นบัญชีเครดิต โดยให้ผมตอบกลับ เมลล์ ภายใน 14 วัน
ผมไม่ได้ตอบรับหรือตอบกลับเมลล์แต่อย่างใด
วันที่ 29 เมษายน 2563 ได้รับเมลล์จากทาง AirAsia ว่าเสนอคืนเป็นบัญชีเครดิตอีกครั้งหนึ่ง ผมก็ไม่ได้ตอบรับหรือตอบกลับเมลล์แต่อย่างใด
วันที่ 16 พฤษภาคม 2563 ได้รับเมลล์จากทาง AirAsia ว่า ได้คืนเงินเข้าบัญชีเครดิตเรียบร้อยแล้ว โดยวงเงินเครดิตจะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 พฤษภาคม 2565
ผมขอถามสมาชิกในนี้ว่า ผมจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง หรือท่านใดมีประสบการณ์ รบกวนช่วยชี้แนะผมด้วยครับ
คือผมต้องการเงินสดคืนครับ