โดนย้ายหน้าที่งานจากฝ่ายปฏิบัติการ ไปทำเป็นแผนกออฟฟฟิศ จะทำอย่างไรได้บ้าง?

ทำงานด้านโรงแรม ฝ่ายพนักงานต้อนรับอยู่ดีๆ
ทางผู้บังคับบัญชา บอกให้ไปช่วยงานฝ่ายแอดมินในออฟฟิศ
ซึ่งหน้าที่งานแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง
จากคนคอยดูแลลูกค้า เช็กอิน เช็กเอ้าท์
กลายเป็นต้องไปเดินเอกสาร ตามทวงหนี้ คีย์ข้อมูล

ทางผู้บังคับบัญชาแค่บอกให้ไปช่วยงาน
แต่ไม่มีกำหนดว่าเมื่อไรจะเสร็จสิ้น
แบบนี้สามารถรียกร้องอะไรได้บ้างครับ
ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับใคร แต่ทางบ.มีปลดพนักงานออกไปแล้วบางส่วน
จัดการแก้ไขด้วยกฏหมายได้รึเปล่าครับ  ทำที่นี่มาหลายปีแล้ว
ในใจก็คิดอยากให้จ้างออกไปเลย แต่มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่