คือเราอยู่ กทม. สั่งของไป จนครบกำหนด 7 วันแล้ว พอโทรสอบถามกลับได้รับคำตอบว่า ตัดสต๊อคในระบบไม่ได้เลยยังไม่ได้ส่ง เราไม่รอแล้วจึงขอยกเลิก ขอเงินคืนเข้าบัตรเครดิต ผ่านไป 7 วันทำการ สรุป ทางคอลฯแจ้งว่า ทางร้านยังไม่ดำเนินการให้ คืองงมาก อะไรอ่ะ ทำไมบริหารจัดการแบบนี้ ปิดบริษัทเหอะ ถ้าบริหารบริการแบบนี้ ขายของแต่ไม่สนใจอย่าหาทำเลย Wemall Truecorp
เราจะร้องเรียนหรือติดตามเงินคืนจาก True Wemall ได้อย่างไรคะ (ห่วยแตกพินาศมาก)