มาเริ่มเลยแล้วกันค่ะ .. คือเราได้สั่งซื้อ iPhone 12 pro max ผ่านเวป true id เราได้ทำการ Log in ผ่าน User true id เพื่อทำการตรวจสอบสิทธิในการสั่งซื้อ เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น และเงื่อนไขต่างๆของ true เราได้โทรเช็คสถานะการจัดส่งสิ้นค้าที่คลอเซ็นเตอร์ 1242 และได้แจ้งหมายเลขการสั่งซื้อกับพนักงานคลอเซ็นเตอร์ แต่พนักงานแจ้งว่าไม่พบหมายเลขการสั่งซื้อสิ้นค้าในระบบ พนักงานจึงถามกลับมาว่าเราสั่งซื้อสิ้นค้าผ่านทางใด เราเลยแจ้งพนักงานไปว่า เราได้เข้าเวป true id และลิงค์ขึ้นเป็น true Corp พนักงานเลยบอกให้เราติดต่อประสานงานเองกับทาง บริษัท wemall ถ้าให้ true ประสานงานให้จะใช้ระยะเวลา 3 วันทำการ เพราะคนละส่วนกับทาง true เราก็ตกใจ เพราะไม่ทราบมาก่อนว่า wemall กับ true เป็นเครือเดียวกัน พนักงานเลยแจ้งว่าถ้าลูกค้าเข้าเวป true Corp จะอยู่ในส่วนของทาง wemall ดูแล เรา ห๊ะ !! (แล้วลูกค้าจะทราบไหม ? ) เพราะตอนเราสั่งซื้อเราก็เข้าเวป true id และในเวปก็ไม่ได้มีการแจ้งรายละเอียดให้ลูกค้าทราบว่าสิ้นค้าจะเป็นของทาง wemall เราเลยติดต่อกับทาง wemall เองและได้สอบถามรายละเอียดกับพนักงานคลอเซ็นเตอร์ wemall เราก็งงๆทำไมสินค้าเราไปตกกับทาง wemall wemall เลยบอก ทาง true นั่นแหละโยนให้ทาง wemall .. เอ้า !! เราเลยสอบถามข้อมูลต่างๆกับพนักงานคลอเซ็นเตอร์ของทาง wemall จนถึงเรื่องคะแนน true point ที่เราจะได้รับ 1024 points แต่กับไม่ได้รับ พนักงานเลยแจ้งว่าเราทำการสั่งซื้อในช่วงที่บริษัทปรับปรุงระบบพอดี ลูกค้าจะไม่ได้รับ true point ค่ะ เราช็อคไปแปบนึง และไม่คืนคะแนนย้อนหลังด้วยหรอคะ พนักงาน wemall ตอบ ไม่คืนค่ะ !! =_= ม่ายคืนนนนน คะแนนย้อนหลังด้วย (ความผิดลูกค้าใช่ไหม ที่สั่งซื้อตอนที่เขาพัฒนาระบบ) แล้วทำไมตอนเรากำลังจะสั่งซื้อ iPhone 12 pro max ทำไมระบบไม่ทำการแจ้งคะ : ( แย่มากกก เราเลยบอกจะขอยกเลิกสินค้ากับทาง wemall และยกเลิกสัณญา ต่างๆกับทาง true พนักงาน wemall จึงบอกให้เราทำการยกเลิกได้เลยค่ะที่หน้าเวป และกับทาง true เราเลยบอกงั้นรบกวนขอ ชื่อ-สกุล ของพนักงานท่านนี้ที่ให้ข้อมูลด้วยค่ะ พนักงานบอกงั้นรบกวนลูกค้าถือสายรอสักครู่นะคะ ขอปรึกษากับภายในก่อน อ่าว .. ! ทำไมไม่ปรึกษาก่อนที่เราจะขอ ชื่อ-นามสกุล หละ เราเลยถือสายรอสักพัก สักพักหลังจากพักสาย พนักงานได้สอบถามต่อว่า เราได้เก็บหลักฐานที่บอกว่าเราจะได้คะแนน 1024 point ไหม เราเลยตอบว่า เก็บค่ะ ( ดีนะเราแคปไว้ ) พนักงานเลยให้เราส่งหลักฐานไปทางไลน์เพื่อหาทางแก้ปัญหา ตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2020 ปัจจุบัน 8 ธันวาคม 2020 ก็ ปัจจุบัน ยังเงียบอยู่ เราได้แจ้งเรื่องที่ทาง true 1242 วันที่ 4 ธันวาคม 2020 ปัจจุบัน ก็ยังเงียบอยู่ สิ้นค้าเราได้ชำระไปเเล้วเป็นเงินสด 30,100 บาท เราเปลี่ยนแปลงโปรกับทาง true เป็น 1699/ด. แต่เหมือนถูกเอาเปรียบมาก เราเป็นลูกค้าที่ย้ายค่ายมา true เสียความรู้สึกมากๆค่ะ เราคงไม่ใช้แล้ว true เราคงขอเรื่องทำการย้ายค่าย
กระทู้นี้เราเอามาเตือนเพื่อนๆทุกคนนะคะ ว่าก่อนกดสั่งซื้อสิ้นค้าออนไลน์หรือกับทาง true และ wemall ควรศึกษาและตัดสินใจให้ดีๆ ก่อน เป็นเพราะเราศึกษาไม่ดีเองและไม่รอบครอบ ถือเป็นประสบการ์ณใหม่อย่างหนึ่งเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ true wemall ที่ให้ประสบการ์ณลูกค้าผู้บริโภคเป็นอย่างดีเยี่ยม .... !
คิดให้ดี !! ก่อนตัดสินใจซื้อ สินค้า iPhone 12 pro max ค่าย truemove - wemall
กระทู้นี้เราเอามาเตือนเพื่อนๆทุกคนนะคะ ว่าก่อนกดสั่งซื้อสิ้นค้าออนไลน์หรือกับทาง true และ wemall ควรศึกษาและตัดสินใจให้ดีๆ ก่อน เป็นเพราะเราศึกษาไม่ดีเองและไม่รอบครอบ ถือเป็นประสบการ์ณใหม่อย่างหนึ่งเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ true wemall ที่ให้ประสบการ์ณลูกค้าผู้บริโภคเป็นอย่างดีเยี่ยม .... !