สวัสดีครับผมทำงานด้านบริการ ผมสงสัยว่าถ้าเราเจอคำถามจากเจ้านายว่า หากลูกค้าละเมิดกฎ ไม่ทำตามกฎ เตือนแล้วก็ไม่ฟังจะทำอย่างไรครับ ผมตอบไปว่า ขอความร่วมมือ พูดถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นและมันเดือดร้อนต่อคนอื่นยังไง หากมีให้ปรับ ก็จะยกถึงการปรับมาอ้าง หากเกินความสามารถของผม ก็จะเรียกผู้จัดการหรือหัวหน้าครับ แต่ดูแล้วคำตอบก็ยังไม่เป็นที่พอใจสักเท่าไหร่ครับ พี่ๆมีทางออกในการแก้ปัญหานี้ยังไงบ้างครับ
เวลาเจอคำถามว่า “หากลูกค้าไม่ทำตามกฎ เราจะทำยังไง” จะตอบยังไงดีครับ