รบกวน Call Center AIS ทำเรื่องให้ทีครับ

กระทู้คำถาม
รบกวน Call Center AIS ตรวจสอบและทำเรื่องให้ที หรือสามารถทำเรื่องด้วยตนเองใน app ได้ไหมครับ

1. ต้องการยกเลิก Ais Fibre จุดที่หนึ่ง หมายเลข : xxx-xxx-5850 ให้เอาอุปกรณ์ไปคืนแล้ว เดินบอกยกเลิกได้เลยหรือไม่ครับ ค่าบริการคิดถึงวันที่คืนอุปกรณ์เลยหรือนับถึงสิ้นเดือน 31 พค.ครับ ไม่ติดสัญญาแล้ว
2. ต้องการ ปิดเบอร์ xxx-xxx-3285  มียอดคงเหลือ 411.64 บาท อยากโอนยอดเข้าอีกเบอร์ ทำได้ไหมครับ
3.คงเบอร์ xxx-xxx-2805 เอาไว้ และรับยอดเงินโอนจากเบอร์ที่ต้องการปิดครับ 
4. คงใช้ AIS Fibre อีกหมายเลข : xxx-xxx-3995 เอาไว้เหมือนเดิม ยังไม่ติดปัญหาอะไร
5. AIS มีบริการ Multi-Sim ไหมครับ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่

หรือสามารถทำเรื่องอยู่ที่บ้านโดยไม่ต้องไป Shop ได้ไหม ? ระยะเวลาเดินเรื่องกี่วัน ครับ หรือทาง AIS Fibre มีข้อเสนอสำหรับเบอร์ Fibre xxx-xxx-5850 เพิ่มเติมอย่างไร รบกวนเสนอมาทีนะครับ 

ขออนุญาต ส่งข้อมูลเบอร์ทั้งหมด+ รายละเอียดให้ทางหลังไมค์อีกทีนะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ปล. DTAC และ True มีบริการ Multi-Sim ไหมครับ ค่าบริการเท่าไหร่ครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่