เตือนภัยกลโกง DTAC

ใช้เบอร์ DTAC ระบบ postpaid จำนวน 2 เบอร์ค่ะ คือ 
1. xxx-xxx-1607 เบอร์พ่อ
2. xxx-xxx-2560 เบอร์น้อง 

28/01/63 
- ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ติดสัญญาที่ DTAC Siam Paragon 
- ทำการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์จากพ่อ xxx-xxx-1607 เป็นชื่อแนน
- ชำระยอดค้างก่อนเปลี่ยนชื่อทั้งหมด และเจ้าหน้าที่แจ้งว่ารอบบิลใหม่เริ่ม 28/01/63

31/01/63 
***11: 23  น. 
- log in เข้า แอพ dtac โดยใช้เบอร์แนน xxx-xxx-3879 (AIS) เพื่อจะชำระค่าบริการ xxx-xxx-2560
- หลังจากกรอกเบอร์ xxx-xxx-2560 กรอกข้อมูลบัตรเครดิต และกดชำระ 
- ระบบขึ้นข้อความว่าได้ชำระเงินเข้าไปที่เบอร์ xxx-xxx-1607 
เท่ากับว่ามีการจ่ายเงินซ้ำเบอร์ xxx-xxx-1607 ภายใน 3 วัน 
- แนนลองทำจ่ายอีกครั้งโดยกรอกเบอร์ xxx-xxx-2560 คราวนี้จึงทำการจ่ายสำเร็จ 

***11:27 น.
- โทรเข้า call center 1678 หลังจากกด 0 ระบบก็แจ้งว่าคุณไม่ได้ทำรายการในเวลาที่กำหนด 

***11:40  น.
- เข้าไปติดต่อที่ DTAC CHAMCHURI SQUARE เจ้าหน้าที่แจ้งว่าระบบมีการตัดเงินเกิน 
และติดต่อเข้าที่ Call Center DTAC ให้ 
- หลังจากคุยสายกับทาง CC แจ้งว่าถ้าจะให้คืนเงินต้องดำเนินเรื่องแจ้งเลขที่บัญชีและรอ 15 วันทำการ 

เตือนทุกท่านที่ใช้แอพ DTAC ระบบมันจะบังคับให้ท่านจ่ายล่วงหน้าก่อน
ถึงแม้ว่ามือถือของท่านจะเป็นระบบ postpaid หลังจากเสียรู้แล้ว
DTAC ก็จะทำให้ระบบการคืนเงินยุ่งยากจนคุณถอดใจ 

จึงเตือนมาเพื่อให้ทุกท่านระวังค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่