ตามหัวข้อเลยครับ
ผมของมือถือ เซนโฟนแม็ก M2 ไปเคลม
เพราะเครื่องรวน ทัสกรันรวน ไปประมาทเดือนปลายๆเดือนเมษาพึ่งได้วันที่25 พ.ค.
เรื่องเวลาอันนี้คิดมาก แต่เครื่องกลับมาแล้วอาการเดิมรวน โทรถามศูนย์asusบอกเปลี่ยนหน้าจอทัสกรีนให้ใหม่อันนี้จริงเพราะจำจอได้ แต่มันก็รวนเหมือนเดิม ศูนย์บอกไม่ได้เช็คเพราะเข้ารหัสหน้าจอไม่ได้ ทั้งศูนย์ส่งอีเมลมาหาผม2ครั้งแล้วผมก็ส่งรหัสไปทั้งสองครั้ง
ประกันผมจะเหลือครับ บอกให้ส่งอิกรอบโอ้ย คุณครับ ผมรอบมาเกือบเดือน แล้วให้ผมทำเรื่องส่งอิกรอบแย่ครับเจอแบบนี้เสียเวลามาก แล้วบอกให้มผมไปศูนย์เองเลยก็ได้โอ้โฮ ผมนิอยากจะทุบทิ้งเลย
ผมเลยบอกไปว่าผมไม่เอาแล้วผมจะซื้อเครื่งใหม่ที่เป็นยี่ห้ออื่นครับ ผมไม่ส่งแล้ว
แล้วจะไม่ใช่ของแบนนี้อีกทุกอย่างเลยแย่ห่วยแตกบริการซ่อมห่วยแตก
ประสบการประกันมือถือ asus ที่หว่ยแตก
ผมของมือถือ เซนโฟนแม็ก M2 ไปเคลม
เพราะเครื่องรวน ทัสกรันรวน ไปประมาทเดือนปลายๆเดือนเมษาพึ่งได้วันที่25 พ.ค.
เรื่องเวลาอันนี้คิดมาก แต่เครื่องกลับมาแล้วอาการเดิมรวน โทรถามศูนย์asusบอกเปลี่ยนหน้าจอทัสกรีนให้ใหม่อันนี้จริงเพราะจำจอได้ แต่มันก็รวนเหมือนเดิม ศูนย์บอกไม่ได้เช็คเพราะเข้ารหัสหน้าจอไม่ได้ ทั้งศูนย์ส่งอีเมลมาหาผม2ครั้งแล้วผมก็ส่งรหัสไปทั้งสองครั้ง
ประกันผมจะเหลือครับ บอกให้ส่งอิกรอบโอ้ย คุณครับ ผมรอบมาเกือบเดือน แล้วให้ผมทำเรื่องส่งอิกรอบแย่ครับเจอแบบนี้เสียเวลามาก แล้วบอกให้มผมไปศูนย์เองเลยก็ได้โอ้โฮ ผมนิอยากจะทุบทิ้งเลย
ผมเลยบอกไปว่าผมไม่เอาแล้วผมจะซื้อเครื่งใหม่ที่เป็นยี่ห้ออื่นครับ ผมไม่ส่งแล้ว
แล้วจะไม่ใช่ของแบนนี้อีกทุกอย่างเลยแย่ห่วยแตกบริการซ่อมห่วยแตก