จ่ายเงินตัดบัตรค่าสินค้าให้ LAZADA แล้ว บอกว่าสินค้าจะมาถึง 17-18 พค.63 โทรไปก็มีแต่เครื่องตอบรับ ติดตามสถานะก็ระบุแต่เพียงรอจัดส่ง บริษัทขนส่งระบุว่าเป็นของ Nim Express โทรไปก็มีแต่เครื่องตอบรับ สรุปเงียบหายไปทั้ง Lazada และ Nim Express ช่วยแนะนำให้ด้วยครับว่า ควรติดต่อไปที่ไหนจึงจะเป็นมนุษย์ที่สามารสนทนาโต้ตอบได้ ไม่ใช่เครื่องตอบรับหรือบอทโง่ ๆ
หรือว่าลูกค้าสั่งซื้อของและจ่ายเงินให้ LAZADA โดยตรง นอกจากจะไม่สามารถติดต่อความคืบหน้าอะไรได้ สินค้าจะล่าช้าหรือสูญหายตกหล่นไปไหน LAZADA ไม่รับผิดชอบ ?
หาก LAZADA ไม่มีปํญญาส่งสินค้าถึงปลายทางตามที่แจ้งไว้ หรือติดต่อความคืบหน้าอะไรไม่ได้ สินค้าจะล่าช้าหรือสูญหายตกหล่นไปไหนไม่สนใจ นอกจากเงินค่านายหน้าจากการขาย เลิกกิจการไปเถอะครับ ใช้บริการครั้งแรกก็ขยาดจริง ๆ
จ่ายเงินให้ LAZADA เป็นอาทิตย์แล้ว ไม่ได้รับสินค้าติดต่อไม่ได้เลย ต้องทำอย่างไร ?
หรือว่าลูกค้าสั่งซื้อของและจ่ายเงินให้ LAZADA โดยตรง นอกจากจะไม่สามารถติดต่อความคืบหน้าอะไรได้ สินค้าจะล่าช้าหรือสูญหายตกหล่นไปไหน LAZADA ไม่รับผิดชอบ ?
หาก LAZADA ไม่มีปํญญาส่งสินค้าถึงปลายทางตามที่แจ้งไว้ หรือติดต่อความคืบหน้าอะไรไม่ได้ สินค้าจะล่าช้าหรือสูญหายตกหล่นไปไหนไม่สนใจ นอกจากเงินค่านายหน้าจากการขาย เลิกกิจการไปเถอะครับ ใช้บริการครั้งแรกก็ขยาดจริง ๆ