เรียนผู้บริหารกรุงศรีออโต้
ทางภรรยาผมไม่ได้เป็นลูกหนี้ของคุณ และไม่ได้เป็นผู้ค้ำประกันลูกหนี้ แต่ถูกใส่ชื่ออ้างอิงในกรณีติดต่อลูกหนี้คุณไม่ได้
การที่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อทวงหนี้นั้น เจ้าหน้าที่ผู้นั้นควรแจ้งชื่อ นามสกุลและสังกัด ในการโทรเข้ามาด้วยถ้อยคำที่มีมารยาท และไม่ควรโทรมาวันเสาร์-อาทิตย์ คนๆนี้ใช้ถ้อยคำน้ำเสียงได้ทรามมากๆ(ขออนุญาตใช้คำนี้) แถมสอบถามข้อมูลอื่นของลูกหนี้คุณ ซึ่งไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบเรา เราไม่จำเป็นต้องตอบก็ยังคงถามย้ำอีก หลังจากวางสายไปเขายังโทรกลับมาอีกครั้งและใช้คำว่า "เป็นเพื่อนกันภาษาอะไร!!" เขาด่าภรรยาผมใช่ไหม คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนพูดจาแบบนี้ได้เหรอครับ
หลังจากนั้นผมได้โทรแจ้งคอมแพลนไปยัง CC ซึ่ง CCผู้น่าสงสารได้เป็นหน้าเสื่อในการรองรับอารมณ์ของผมที่เกิดขึ้นตรงนี้ แต่ไม่สามารถตรวจสอบชื่อ-นามสกุลของผู้ติดตามทวงหนี้ให้ได้เลยในขณะนั้น แถมยังต้องรอตรวจสอบไฟล์เสียงและจะแจ้งกลับใน3วันทำการ ลองคิดดูนะครับว่าความรู้สึกผมจะแย่ขึ้นขนาดไหน ในขณะที่โทรมาหาผมไม่ได้เป็นวันทำการเลย
ในมุมกลับกันหากทางท่านได้รับประสบการณ์แบบนี้ท่านยังจะทำธุรกิจ/ธุรกรรมกับ บริษัทที่ให้บริการแบบนี้อีกหรือไม่
ไม่ว่าเจ้าหน้าที่ทวงหนี้คนนั้นจะเป็นเจ้าหน้าที่ของกรุงศรีออโต้เอง หรือเป็นซับคอนแทรค ช่วยพิจารณาการตรวจสอบการทำงานและ มารยาทให้อยู่ในมาตฐานเดียวกันกับ CC ด้วยนะครับ
ขอแสดงความนับถือ
และขออนุญาตไม่ระบุชื่อ
ถึง บ.กรุงศรีออโต้ กับมารยาทของการติดตามหนี้
ทางภรรยาผมไม่ได้เป็นลูกหนี้ของคุณ และไม่ได้เป็นผู้ค้ำประกันลูกหนี้ แต่ถูกใส่ชื่ออ้างอิงในกรณีติดต่อลูกหนี้คุณไม่ได้
การที่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อทวงหนี้นั้น เจ้าหน้าที่ผู้นั้นควรแจ้งชื่อ นามสกุลและสังกัด ในการโทรเข้ามาด้วยถ้อยคำที่มีมารยาท และไม่ควรโทรมาวันเสาร์-อาทิตย์ คนๆนี้ใช้ถ้อยคำน้ำเสียงได้ทรามมากๆ(ขออนุญาตใช้คำนี้) แถมสอบถามข้อมูลอื่นของลูกหนี้คุณ ซึ่งไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบเรา เราไม่จำเป็นต้องตอบก็ยังคงถามย้ำอีก หลังจากวางสายไปเขายังโทรกลับมาอีกครั้งและใช้คำว่า "เป็นเพื่อนกันภาษาอะไร!!" เขาด่าภรรยาผมใช่ไหม คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนพูดจาแบบนี้ได้เหรอครับ
หลังจากนั้นผมได้โทรแจ้งคอมแพลนไปยัง CC ซึ่ง CCผู้น่าสงสารได้เป็นหน้าเสื่อในการรองรับอารมณ์ของผมที่เกิดขึ้นตรงนี้ แต่ไม่สามารถตรวจสอบชื่อ-นามสกุลของผู้ติดตามทวงหนี้ให้ได้เลยในขณะนั้น แถมยังต้องรอตรวจสอบไฟล์เสียงและจะแจ้งกลับใน3วันทำการ ลองคิดดูนะครับว่าความรู้สึกผมจะแย่ขึ้นขนาดไหน ในขณะที่โทรมาหาผมไม่ได้เป็นวันทำการเลย
ในมุมกลับกันหากทางท่านได้รับประสบการณ์แบบนี้ท่านยังจะทำธุรกิจ/ธุรกรรมกับ บริษัทที่ให้บริการแบบนี้อีกหรือไม่
ไม่ว่าเจ้าหน้าที่ทวงหนี้คนนั้นจะเป็นเจ้าหน้าที่ของกรุงศรีออโต้เอง หรือเป็นซับคอนแทรค ช่วยพิจารณาการตรวจสอบการทำงานและ มารยาทให้อยู่ในมาตฐานเดียวกันกับ CC ด้วยนะครับ
ขอแสดงความนับถือ
และขออนุญาตไม่ระบุชื่อ