ก่อนหน้านี้เคยถามไปในกลุ่มหรือห้องที่เกี่ยวข้องแต่ไม่ได้รับคำตอบ ก็เลยขออนุญาตถามในห้องนี้ครับ
ผมสั่งซื้อของจากเว็ปขายสินค้าออนไลน์แห่งหนึ่ง ซึ่งร้านค้าอยู่บางบอน และผมอยู่ลำลูกกา ใช้บริการของ Best Express เมื่อดูจากสถานะการจัดส่งสินค้า
- 1ุ6/5/63 สั่งซื้อสินค้า
- 17/5/63 เข้าไปรับพัสดุไม่สำเร็จ
- 18/5/63 เข้าไปรับพัสดุแล้ว
- 19/5/63 พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า
- 20/5/63 พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกสินค้า
- 22/5/63 พัสดุถึงปลายทาง
วันนี้วันที่ 24/5/63 ก็ยังไม่มีพัสดุมาส่งเลยครับ
สอบถาม 3 ข้อครับ
1. โดยปกติการส่งสินค้าจากบางบอนมาลำลูกกานี่ใช้เวลานานที่สุดกี่วันครับ
2. กรณีนี้ผมสามารถแจ้งขอยกเลิกการสั่งซื้อและขอเงินคืนได้หรือเปล่าครับ เนื่องจากการจัดส่งล่าช้า ซึ่งของที่ผมสั่งซื้อมาจำเป็นต้องใช้ในวันที่ 20/5/63 ตอนนี้เอามาก็ไม่มีประโยชน์แล้ว
3. สมมติว่าผมแจ้งยกเลิกการสั่งซื้อไปแล้ว ตามข้อกำหนดของทางเว็ปให้ผู้ขายตอบกลับภายใน 3 วัน หลังจากนั้นทางเว็ปจะโอนเงินคืนให้ผู้ซื้อ หลังจาก 3 วันไปแล้วปรากฏว่าพัสดุมาส่ง ผมจะทำยังไงได้บ้างครับ (กรณีผมไม่อยู่แล้วมีคนรับพัสดุแทน)
สอบถามเรื่องปัญหาความล่าช้าในการส่งของออนไลน์
ผมสั่งซื้อของจากเว็ปขายสินค้าออนไลน์แห่งหนึ่ง ซึ่งร้านค้าอยู่บางบอน และผมอยู่ลำลูกกา ใช้บริการของ Best Express เมื่อดูจากสถานะการจัดส่งสินค้า
- 1ุ6/5/63 สั่งซื้อสินค้า
- 17/5/63 เข้าไปรับพัสดุไม่สำเร็จ
- 18/5/63 เข้าไปรับพัสดุแล้ว
- 19/5/63 พัสดุถึงศูนย์คัดแยกสินค้า
- 20/5/63 พัสดุออกจากศูนย์คัดแยกสินค้า
- 22/5/63 พัสดุถึงปลายทาง
วันนี้วันที่ 24/5/63 ก็ยังไม่มีพัสดุมาส่งเลยครับ
สอบถาม 3 ข้อครับ
1. โดยปกติการส่งสินค้าจากบางบอนมาลำลูกกานี่ใช้เวลานานที่สุดกี่วันครับ
2. กรณีนี้ผมสามารถแจ้งขอยกเลิกการสั่งซื้อและขอเงินคืนได้หรือเปล่าครับ เนื่องจากการจัดส่งล่าช้า ซึ่งของที่ผมสั่งซื้อมาจำเป็นต้องใช้ในวันที่ 20/5/63 ตอนนี้เอามาก็ไม่มีประโยชน์แล้ว
3. สมมติว่าผมแจ้งยกเลิกการสั่งซื้อไปแล้ว ตามข้อกำหนดของทางเว็ปให้ผู้ขายตอบกลับภายใน 3 วัน หลังจากนั้นทางเว็ปจะโอนเงินคืนให้ผู้ซื้อ หลังจาก 3 วันไปแล้วปรากฏว่าพัสดุมาส่ง ผมจะทำยังไงได้บ้างครับ (กรณีผมไม่อยู่แล้วมีคนรับพัสดุแทน)