คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
ขอใบรับรองการทำงาน ได้คำว่า "Associate" เพิ่มเข้ามา หมายความว่าอะไรครับ?
เพราะตอนผมทำ ผมทำตำแหน่งหนึ่งมาก่อน จากนั้นทำไปสักพักจึงได้เพิ่มหน้าที่ไปช่วยเจ้าของบ.ทำอีกตำแหน่งหนึ่งควบไปด้วย ซึ่งเป็นเนื้องานกลุ่มเดียวกันครับ
อยากทราบในมุม HR หรือ ผู้บริหาร ว่าหมายถึงอะไรครับ ใจจริงๆอยากถามที่บ.เก่า แต่ว่าอยากให้เป็นทางเลือกสุดท้าย เพราะค่อนข้างอึดอัดครับ
ปล.ที่สงสัยเพราะตอนเซ็นสัญญาจ้างงาน ไม่มีคำว่า Associate ในตำแหน่งครับ