ขอใบรับรองการทำงาน ได้คำว่า "Associate" เพิ่มเข้ามา หมายความว่าอะไรครับ?

กระทู้คำถาม
พอดีว่าแปลจากอังกฤษแล้วได้หลากหลายความหมาย ทั้ง รอง (ผู้ช่วย) หรือ เกี่ยวข้อง (มีส่วนช่วย)

เพราะตอนผมทำ ผมทำตำแหน่งหนึ่งมาก่อน จากนั้นทำไปสักพักจึงได้เพิ่มหน้าที่ไปช่วยเจ้าของบ.ทำอีกตำแหน่งหนึ่งควบไปด้วย ซึ่งเป็นเนื้องานกลุ่มเดียวกันครับ

อยากทราบในมุม HR หรือ ผู้บริหาร ว่าหมายถึงอะไรครับ ใจจริงๆอยากถามที่บ.เก่า แต่ว่าอยากให้เป็นทางเลือกสุดท้าย เพราะค่อนข้างอึดอัดครับ

ปล.ที่สงสัยเพราะตอนเซ็นสัญญาจ้างงาน ไม่มีคำว่า Associate ในตำแหน่งครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตามที่ผมเข้าใจคือ Associate คือตำแหน่งที่พึ่งเข้าไปทำงานได้ไม่นานครับ ถ้า 2-3 ปีอัพแล้วคำนี้จะหายไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่