สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้มีประสบการณ์ หรือเคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ ช่วยให้คำปรึกษาหน่อยนะค่ะ
-ได้ซื้อมือถือผ่านทางออนไลน์ในราคา13,990 ได้ชำระผ่านบัตรอิอ้อน และสมัครแฮปปี้แพลน10เดือน แต่เราขอยกเลิกเพื่อสั่งมือถืออีกรุ่นหนึ่ง และได้โทรสอบถทมทางอิอ้อน และอิอ้อนได้แนะนำให้ทำการคือนสินค้าโดยปฏิเสธการรับสินค้า และรอดำเนินการคืนเงิน30-45วัน จะมีใบแจ้งให้ชำระงวดที1 และจะทำการคืนเงินเข้าระบบในรอบบิลถัดไป
จต่อมาอิอ้อนได้ทำการคืนยอดเต็มเข้าระบบ 13,990บาท แต่อีกไม่กี่วัน อิอ้อน ได้ทำการหักยอด13,990บาท คืนกลับไปอีก เราก็โทรไปถามว่าทำไมถึงต้องดึงคืนกลับไปอีก ทางอิอ้อนตอบว่า ยอดดังกล่าวยังไม่สมบูรณ์ ต่อมาอิอ้อนคืนยอด13,990 บาทกลับมาให้ แต่มีรอบเก็บค่างวด2 อีก เราก็ได้มีการโทรเช็คกับทางอิอ้อน โดยทางพนักของทางอิอ้อนให้คำตอบไม่เหมือนกัน โดยคนแรกแจ้งว่าจะทำการคืนเงินท่ชำระงวดที่1ให้ในรอบบิลถัดไป แต่ล่าสุดที่ติดต่อทางอิอ้อน พนักงานอีกคนเช็คในระบบและแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกแฮปปี้แพลนได้ ให้เราชำระค่างวดต่อไป เพื่อนๆคนไหนพอจะแนะนำได้บ้าง ที่เราจะได้ค่างวดคืนเพราะเราไม่ได้รับสินค้า แต่เรากลับต้องผ่อนชำระค่ะ
ซื้อมือถือผ่านบัตรอิอ้อนแฮปปี้แพลน ได้ทำการยกเลิกแล้ว แต่ทางอิอ้อนให้ชำระการผ่อนต่อ
-ได้ซื้อมือถือผ่านทางออนไลน์ในราคา13,990 ได้ชำระผ่านบัตรอิอ้อน และสมัครแฮปปี้แพลน10เดือน แต่เราขอยกเลิกเพื่อสั่งมือถืออีกรุ่นหนึ่ง และได้โทรสอบถทมทางอิอ้อน และอิอ้อนได้แนะนำให้ทำการคือนสินค้าโดยปฏิเสธการรับสินค้า และรอดำเนินการคืนเงิน30-45วัน จะมีใบแจ้งให้ชำระงวดที1 และจะทำการคืนเงินเข้าระบบในรอบบิลถัดไป