สวัสดีค่ะ เนื้อหาตามหัวข้อเลย ที่ผ่านมาทางบ้านใช้ UBC มาจน True Visions ร่วม15ปี ไม่เคยใช้เจ้าอื่น โดยคนที่ดูหลักๆไม่กี่ช่อง (History, History2, Discovey Asia) แพคราคา ~1,600.- จึงตัดสินใจลดค่าใช้จ่ายและดำเนินการยกเลิกใช้บริการ
โดยทางบริษัทฯก็มีปัญหาการให้ข้อมูลและดำเนินงานเรื่อยมา ทำให้ไม่สามารถยกเลิกการใช้บริการให้ขาดได้ พนักงานบริการแย่มาก ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน พูดจาไม่ดี รบกวนสอบถามว่าควรจะทำอย่างไรต่อไปดีคะ รายละเอียดคร่าวๆการขอยกเลิกตามด้านล้างค่ะ
10/5/63: เราได้ทำการโทรไปสอบถามว่าจะยกเลิกต้องทำอย่างไรบ้าง โดยทางทรูเสนอลดราคา15% ซึ่งเราไม่สนใจ
12/5/63: โทรแจ้งยกเลิกใช้บริการ พนักงาน1แนะนำให้ยื่นเอกสารสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นรับรองแจ้งวันที่ต้องการยกเลิกใช้บริการส่งผ่านทาง
trueblackcardcustomercarecenter@truecorp.co.th จากนั้นจะดำเนินการยกเลิก และแนะนำขั้นตอนต่อไป ส่วนค่าใช้จ่ายคิดตามจริงเท่าที่ใช้บริการ โดยทางพนักงานทราบว่าลูกค้าไม่ต้องการไปทรู ชอป เพราะสถานการ์ณไวรัส จึงได้ทำการส่งเอกสารช่วงเย็น แจ้งประสงค์ยกเลิกใช้บริการตั้งแต่วันที่ 13 เป็นต้นไป
13/5/63: พนักงาน1 โทรมาสอบถามว่าส่งเอกสารหรือยัง(ไม่เชคเมลล์เลย) พร้อมบอกว่าไม่สามารถยกเลิกตามวันที่ระบุได้เพราะต้องรอดำเนินการ ซึ่งบอกไม่ได้ว่านานเท่าไหร่เพราะตนเป็นแค่คนประสานงานเท่านั้น
14/5/63: โทรสอบถามสถานะกับพนักงาน2 โดยได้ทำการระงับสัญญาณเพื่อไม่ให้เกิดค่าใช้จ่ายระหว่างรอการยกเลิก ซึ่งพนักงานยืนยันจะไม่มีผลกระทบอะไร
18/5/63: โทรสอบถามสถานะกับพนักงาน3 แจ้งว่าเอกสารไม่ครบเพราะต้องงมีใบเสร็จมาด้วย ส่วนการระงับสัญญาณหมายถึงพักเรื่องค้างไว้ จะไม่มีการดำเนินการยกเลิก ต้องให้ดำเนินค่าใช้จ่ายไปก่อนระหว่างที่รอ ระยะเวลาการติดต่อกลับเรื่องยกเลิกจะใช้เวลาประมาณ10วัน และยังไงก็ควรจะมาทำที่ทรูชอป ทั้งๆที่ย้ำไปหลายรอบว่าไม่สะดวกมากๆ พนักงานแต่ละคนพูดจาไม่เหมือนกัน ข้อมูลไม่ครบ ต้องโทรตามตลอด พนักงาน3จึงขอโทษมาหนึ่งครั้งอย่างเสียไม่ได้ พนักงาน3พูดจาน้ำเสียงหงิกงอเหลือเกิน
ช่วงค่ำ คุณแม่ติดต่อเข้าไป(เจ้าของชื่อ) พนักงาน4 แจ้งว่าทางที่ดีที่สุดให้ไปทำรายการที่ชอป จะได้จบทีเดียวพร้อมชำระค่าบริการ และไม่ต้องนำกล่องมาคืน ทางทรูจะเข้ามารับเองภายหลัง
19/5/63: คุณแม่เข้าไปที่ทรู ชอป สาขา BigC บางใหญ่2 พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ เพราะขาดกล่อง
22/5/63: คุณแม่ได้ทำการเข้าไปติดต่อพนักงานชาย สาขา BigC บางใหญ่2 พนักงานแจ้งว่าขาดสาย HDMI และต้องชำระค่าบริการ และจะต้องชำระค่าบริการเต็มเดือน ไม่ใช่ตามใช้จริง แต่ที่ไม่พอใจที่สุดคือพนักงานพูดจากับคุณแม่ แย่มาก นำเสียงไม่มีความบริการแต่อย่างใด จนให้คุณแม่ขอชื่อและขอคุยกับผู้จัดการสาขา พนักงานชายจึงมีทีท่าสุภาพขึ้นบ้างและแจ้งว่าผจก.ไม่เข้า และไม่ยอมให้ติดต่อทางโทรศัพท์ได้ สรุปจบที่ชำระค่าบริการครบทุกอย่างให้มารับกล่อง+สายHDMIที่บ้าน
23/5/63: โทรสอบถามสถานะ ทางcall centre แจ้งว่าอยู่ในช่วงระงับสัญญาณไม่ใช่การยกเลิกแต่อย่างใด จากนั้นแจ้งใหม่ว่ากำลังเร่งดำเนินการและติดตาม และก็ยังค้างคากันต่อไป
ไม่ทราบว่ามีใครพบเจอปัญหาแนวนี้บ้างไหมคะ ทำอย่างไรกันบ้างคะ?
True Visions มีปัญหากับการยกเลิกใช้บริการตลอด จนตอนนี้ยกเลิกไม่ได้ ควรทำอย่างไรดีคะ?
โดยทางบริษัทฯก็มีปัญหาการให้ข้อมูลและดำเนินงานเรื่อยมา ทำให้ไม่สามารถยกเลิกการใช้บริการให้ขาดได้ พนักงานบริการแย่มาก ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน พูดจาไม่ดี รบกวนสอบถามว่าควรจะทำอย่างไรต่อไปดีคะ รายละเอียดคร่าวๆการขอยกเลิกตามด้านล้างค่ะ
10/5/63: เราได้ทำการโทรไปสอบถามว่าจะยกเลิกต้องทำอย่างไรบ้าง โดยทางทรูเสนอลดราคา15% ซึ่งเราไม่สนใจ
12/5/63: โทรแจ้งยกเลิกใช้บริการ พนักงาน1แนะนำให้ยื่นเอกสารสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นรับรองแจ้งวันที่ต้องการยกเลิกใช้บริการส่งผ่านทาง
trueblackcardcustomercarecenter@truecorp.co.th จากนั้นจะดำเนินการยกเลิก และแนะนำขั้นตอนต่อไป ส่วนค่าใช้จ่ายคิดตามจริงเท่าที่ใช้บริการ โดยทางพนักงานทราบว่าลูกค้าไม่ต้องการไปทรู ชอป เพราะสถานการ์ณไวรัส จึงได้ทำการส่งเอกสารช่วงเย็น แจ้งประสงค์ยกเลิกใช้บริการตั้งแต่วันที่ 13 เป็นต้นไป
13/5/63: พนักงาน1 โทรมาสอบถามว่าส่งเอกสารหรือยัง(ไม่เชคเมลล์เลย) พร้อมบอกว่าไม่สามารถยกเลิกตามวันที่ระบุได้เพราะต้องรอดำเนินการ ซึ่งบอกไม่ได้ว่านานเท่าไหร่เพราะตนเป็นแค่คนประสานงานเท่านั้น
14/5/63: โทรสอบถามสถานะกับพนักงาน2 โดยได้ทำการระงับสัญญาณเพื่อไม่ให้เกิดค่าใช้จ่ายระหว่างรอการยกเลิก ซึ่งพนักงานยืนยันจะไม่มีผลกระทบอะไร
18/5/63: โทรสอบถามสถานะกับพนักงาน3 แจ้งว่าเอกสารไม่ครบเพราะต้องงมีใบเสร็จมาด้วย ส่วนการระงับสัญญาณหมายถึงพักเรื่องค้างไว้ จะไม่มีการดำเนินการยกเลิก ต้องให้ดำเนินค่าใช้จ่ายไปก่อนระหว่างที่รอ ระยะเวลาการติดต่อกลับเรื่องยกเลิกจะใช้เวลาประมาณ10วัน และยังไงก็ควรจะมาทำที่ทรูชอป ทั้งๆที่ย้ำไปหลายรอบว่าไม่สะดวกมากๆ พนักงานแต่ละคนพูดจาไม่เหมือนกัน ข้อมูลไม่ครบ ต้องโทรตามตลอด พนักงาน3จึงขอโทษมาหนึ่งครั้งอย่างเสียไม่ได้ พนักงาน3พูดจาน้ำเสียงหงิกงอเหลือเกิน
ช่วงค่ำ คุณแม่ติดต่อเข้าไป(เจ้าของชื่อ) พนักงาน4 แจ้งว่าทางที่ดีที่สุดให้ไปทำรายการที่ชอป จะได้จบทีเดียวพร้อมชำระค่าบริการ และไม่ต้องนำกล่องมาคืน ทางทรูจะเข้ามารับเองภายหลัง
19/5/63: คุณแม่เข้าไปที่ทรู ชอป สาขา BigC บางใหญ่2 พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ เพราะขาดกล่อง
22/5/63: คุณแม่ได้ทำการเข้าไปติดต่อพนักงานชาย สาขา BigC บางใหญ่2 พนักงานแจ้งว่าขาดสาย HDMI และต้องชำระค่าบริการ และจะต้องชำระค่าบริการเต็มเดือน ไม่ใช่ตามใช้จริง แต่ที่ไม่พอใจที่สุดคือพนักงานพูดจากับคุณแม่ แย่มาก นำเสียงไม่มีความบริการแต่อย่างใด จนให้คุณแม่ขอชื่อและขอคุยกับผู้จัดการสาขา พนักงานชายจึงมีทีท่าสุภาพขึ้นบ้างและแจ้งว่าผจก.ไม่เข้า และไม่ยอมให้ติดต่อทางโทรศัพท์ได้ สรุปจบที่ชำระค่าบริการครบทุกอย่างให้มารับกล่อง+สายHDMIที่บ้าน
23/5/63: โทรสอบถามสถานะ ทางcall centre แจ้งว่าอยู่ในช่วงระงับสัญญาณไม่ใช่การยกเลิกแต่อย่างใด จากนั้นแจ้งใหม่ว่ากำลังเร่งดำเนินการและติดตาม และก็ยังค้างคากันต่อไป
ไม่ทราบว่ามีใครพบเจอปัญหาแนวนี้บ้างไหมคะ ทำอย่างไรกันบ้างคะ?